Paul Pogba lại làm nhiễu MU

{keywords}
Pogba khiến MU thấp thỏm khi vẫn chưa quyết định tương lai

El Nacional cho hay, người đại diện Mino Raiola lại đánh động tương lai Paul Pogba tại MU bằng việc hướng đến việc gia nhập Real Madrid.

Pogba đang ở năm cuối hợp đồng và Quỷ đỏ vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với tiền vệ 28 tuổi.

Theo nguồn trên, ‘cò bự’ Mino Raiola cố gắng thuyết phục Pogba sang chơi bóng ở La Liga cho Real Madrid, đồng thời cũng loại luôn Barca ‘không có khả năng mua’ bởi khó khăn tài chính.

Cách đây chưa lâu, người đại diện này cũng ‘mồi’ dư luận bằng tuyên bố, Pogba vẫn yêu Turin và không loại trừ khả năng trở lại Juventus. Tuy nhiên, phía Bà đầm già sau đó khẳng định không có ý định với Pogba lúc này.

HLV Solskjaer muốn giữ Pogba ở lại, nhưng có vẻ nhưng nhà vô địch thế giới muốn chờ thêm tình hình ở Old Trafford (về cơ hội chiến thắng danh hiệu) thì mới chốt đi - ở.

Có thông tin, Pogba cảm thấy giá trị của mình ở MU bị giảm đi khi lúc này mọi sự chú ý dồn cả vào Ronaldo.

Man City mơ có Vlahovic trên hàng công

{keywords}
Pep Guardiola nhắm ký Dusan Vlahovic

Đội bóng của Pep Guardiola thất bại trong việc mang về 1 chân sút đẳng cấp vào hè này, sau khi dồn thời gian vô ích vào theo đuổi Harry Kane trong lúc Harry Kane kiên quyết không bán.

Man City được cho suýt ký Ronaldo nhưng rốt cuộc họ chỉ làm “cú thúc” cho Quỷ đỏ hành động nhanh chóng.

Gazzetta dello Sport cho hay, các nhà vô địch Premier League hiện mơ có Dusan Vlahovic của Fiorentina, trong đội hình.

Hồi hè, từng có thông tin Pep Guardiola xác định Vlahovic là kế hoạch B khi hụt Kane nhưng rốt cuộc chuyển nhượng không xảy ra.

Mùa trước, chân sút cao 1m90 ghi 21 bàn sau 37 trận cho Fiorentina. Ở giải năm nay, Vlahovic tiếp tục phong độ ấn tượng, với 4 bàn sau 6 trận.

Vlahovic còn chưa đầy 2 năm trong hợp đồng với đại diện Serie A.

PSG ký ngay Haaland nếu thất bại giữ chân Mbappe

{keywords}
PSG ký Haaland nếu Mbappe nhất quyết ra đi

Đội bóng Paris được loan báo sẵn sàng chi rất nhiều tiền để giữ chân Kylian Mbappe, với khoản ‘thưởng’ lên đến 100 triệu euro cũng như đề nghị lương 50 triệu euro/mùa, vượt Messi và Neymar.

Tuy nhiên, có thông tin Mbappe không quan trọng tiền vào lúc này mà trên hết anh hiểu rằng, muốn đạt đến đẳng cấp ngôi sao hàng đầu, cần phải rời PSG. Mbappe tin Real Madrid có thể mang đến cho mình điều đó.

Tuy nhiên, cuộc sống là không thể nói trước điều gì và lãnh đạo PSG vẫn có niềm tin không mất trắng Mbappe vào cuối mùa.

Dù vậy, họ vẫn chuẩn bị cho phương án B, nếu thất bại giữ chân Mbappe thì sẽ tiến hành mua ngay chân sút được săn đón không kém – Erling Haaland của Dortmund.

MU, Man City, Chelsea, Real Madrid và Bayern đều kết Haaland, nhưng nếu Mino Raiola và Haaland bị tiền cám dỗ, chắc chắn PSG chiếm ưu thế.

L.H

PSG thưởng Mbappe 100 triệu euro kèm lương khủng, Real hết cửa

PSG thưởng Mbappe 100 triệu euro kèm lương khủng, Real hết cửa

Đội bóng nhà giàu nước Pháp tiếp tục dùng rất nhiều tiền để giữ chân Kylian Mbappe với khoản thưởng 100 triệu euro, lương 50 triệu euro/mùa, cao nhất đội.