- Liverpool qua mặt Man City giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trị giá 60 triệu bảng - Virgil van Dijk của Southampton.

Được rất nhiều "ông lớn" quan tâm, nhưng cuối cùng Van Dijk quyết định bến đỗ tiếp theo của mình sẽ là sân Anfield. Hợp đồng sẽ hoàn tất khi Liverpool trả đủ cho Southampton khoản tiền 60 triệu bảng.

{keywords}
Van Dijk quyết định chọn bến đỗ mới là Liverpool

Theo giới truyền thông xứ sương mù, dù Man City đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn dành cho Van Dijk, nhưng chàng cầu thủ Hà Lan lại ấn tượng với phong cách huấn luyện của Klopp nên đã ngả lòng sang The Kop.

Với mức phí 60 triệu bảng phía Southampton yêu cầu, Van Dijk sẽ vượt qua John Stones để trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh.

Dự kiến, cuối tuần này, Liverpool sẽ đàm phán và xuống tiền để chốt thương vụ "bom tấn". Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã được thảo sẵn. Cựu trung vệ Celtic sẽ hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần ở đội bóng mới.

Van Dijk dù không thi đấu phút nào kể từ sau chấn thương mắt cá nghiêm trọng hồi tháng 1 nhưng với những gì anh thể hiện ở sân chơi Ngoại hạng hai mùa vừa qua, đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Liverpool hướng tới mặt trận Champions League.

{keywords}
HLV Jurgen Klopp mừng ra mặt

Ở tuổi 25, Van Dijk sở hữu thể hình lý tưởng thích hợp với bóng đá Anh. Không những vậy, anh còn thi đấu tỉnh táo, khôn ngoan và là chốt chặn đáng tin cậy dưới trung tâm hàng phòng ngự.

Mới chỉ cách đây ít ngày, tưởng như hậu vệ Hà Lan sẽ đầu quân cho Man City, nhưng giờ Pep buộc phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác để gia cố sự chắc chắn cho hậu tuyến.

Đến Anfield, Van Dijk trở thành một trong ba cầu thủ hưởng lương cao nhất, ngang bằng với Coutinho và Daniel Sturridge.

* Anh Tuấn

ĐTVN: HLV Hữu Thắng đau đầu, Công Phượng mừng ra mặt...

ĐTVN: HLV Hữu Thắng đau đầu, Công Phượng mừng ra mặt...

ĐTVN tập trung lần này trong cảnh thiếu trước hụt sau đang khiến HLV Hữu Thắng đau đầu. Nhưng, với những gì đang diễn ra lại khiến Công Phượng mừng hơn ai hết...

Ronaldo thăng hoa tuổi 32: Bí quyết khiến tất cả sửng sốt!

Ronaldo thăng hoa tuổi 32: Bí quyết khiến tất cả sửng sốt!

Thay đổi chế độ nghỉ ngơi và phương pháp tập luyện, Ronaldo dù bước sang tuổi 32 nhưng vẫn chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giúp Real xưng hùng xưng bá.

ĐTVN tập trung: Công Phượng khoe tóc mới, Tuấn Anh cười toe toét

ĐTVN tập trung: Công Phượng khoe tóc mới, Tuấn Anh cười toe toét

Dù ngày đầu hội quân tại TP.HCM, ĐTVN vắng tới 11 cầu thủ nhưng những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều có mặt, chuẩn bị cho trận đấu với Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Nữ hoàng tốc độ đẹp mặn mà, bất ngờ nhận quà triệu USD

Nữ hoàng tốc độ đẹp mặn mà, bất ngờ nhận quà triệu USD

Không còn là hình ảnh của một “nữ hoàng tốc độ” trên đường chạy, Vũ Thị Hương lột xác trở thành một cô gái đầy năng động, mặn mà và đầy quyến rũ.

MU không từ bỏ Griezmann, Perez chê ỏng eo Ronaldo

MU không từ bỏ Griezmann, Perez chê ỏng eo Ronaldo

MU và Mourinho không từ bỏ thương vụ Griezmann. Ông trùm Perez từng chê ỏng eo không muốn Cristiano Ronaldo. Hazard phải phẫu thuật gấp, lỡ hẹn mùa giải mới với Chelsea