- Sau khi xuất hiện thông tin MU và PSG sẵn sàng chi 180 triệu Euro mua Ronaldo, siêu sao người Bồ lập tức lên tiếng, để ngỏ khả năng rời sân Bernabeu hè này.

Đăng quang Champions League cùng đội bóng Hoàng gia, CR7 cũng chưa có những ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bởi anh tiếp tục tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, cũng như Confederations Cup sắp diễn ra trên đất Nga.

{keywords}
Ronaldo bóng gió đến chuyện rời Real

Hôm qua, nhật báo A Bola ở Bồ Đào Nha loan tin, cả MU lẫn PSG sẵn sàng chồng 180 triệu Euro (tương đương 157 triệu bảng) lôi kéo Ronaldo.

Giao kèo hiện tại giữa CR7 và Los Blancos còn thời hạn đến tận năm 2021, nhưng trước những sự quan tâm lớn từ các "đại gia" khắp châu Âu, Ronaldo cũng nói bóng gió về khả năng ra đi khi các phóng viên hỏi về chuyện tương lai.

Kết thúc buổi tập trên tuyển, tiền đạo 32 tuổi chia sẻ: "Tương lai thật khó nói trước. Chẳng điều gì là không thể xảy ra cả..."

Khi Real cần Ronaldo nhất, anh đã tỏa sáng rực rỡ với series bàn thắng liên tiếp ở vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết Champions League.

Mặc dù vậy, trước thời điểm anh chơi bùng nổ, cũng xuất hiện nguồn tin, Florentino Perez định tống Ronaldo sang đội bóng khác lúc còn được giá.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chính CR7 cũng thừa nhận nhớ cuộc sống tại Manchester, nơi anh từng có 6 năm gắn bó và phát triển sự nghiệp.

Về trường hợp PSG, họ luôn theo sát mọi diễn biến liên quan đến Ronaldo. Tờ Mirror còn thông tin, "siêu cò" Jorge Mendes sẽ có cuộc gặp với chủ tịch đội bóng nước Pháp Nasser Al-Khelaifi để bàn về vấn đề chuyển nhượng Ronaldo.

Video 24 bàn thắng của Ronaldo ở La Liga 2016/17

* Anh Tuấn

ĐTVN trước trận gặp Jordan: Bị hắt hủi hay thích... dạo chơi?

ĐTVN trước trận gặp Jordan: Bị hắt hủi hay thích... dạo chơi?

Đoàn quân của chiến lược gia người xứ Nghệ vốn đã gặp khó khi không đủ quân số để chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan đã đành, đến sân tập cho tử tế cũng là cả một vấn đề.

Conte biến hóa khôn lường: MU và Man City sợ khiếp vía

Conte biến hóa khôn lường: MU và Man City sợ khiếp vía

Giữ Diego Costa và tuyển thêm "sát thủ" Lukaku, Conte sẽ có trong tay hàng tiền đạo cực mạnh để công phá Ngoại hạng Anh cũng như Champions League mùa tới.

Mbappe phũ MU, Morata hẹn gặp Mourinho

Mbappe phũ MU, Morata hẹn gặp Mourinho

Mbappe "hồi đáp" thần tốc cho MU sau giá kỷ lục 130 triệu euro. Morata chọn Mourinho, không phải Conte. Real Madrid muốn chốt ký De Gea trong tuần này, giá 65 triệu bảng.

Vũ Trà My: Hoa khôi wushu hoá thân DJ nóng bỏng

Vũ Trà My: Hoa khôi wushu hoá thân DJ nóng bỏng

Cô gái vàng xinh đẹp của thể thao Việt Nam ngày nào, với những bài múa kiếm wushu tuyệt đẹp, Vũ Trà My giờ là một DJ “hot” nhất đất Hà thành.

MU gây sốc với Ronaldo, Bellerin gật đầu về Barca

MU gây sốc với Ronaldo, Bellerin gật đầu về Barca

Lãnh đạo MU định chi 157 triệu bảng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, Bellerin đạt được thỏa thuận cá nhân quay trở lại khoác áo Barca...