Sau thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước PSG, GĐĐH MU - Ed Woodward cùng các cộng sự hiểu rằng, đội bóng cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa về mặt nhân lực thì mới có thể tìm lại ánh hào quang ở đấu trường châu Âu.

{keywords}
MU cần tăng cường lực lượng mùa tới

Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang chơi rất tốt tại giải quốc nội. Tuy nhiên, khi tiếp nhà ĐKVĐ Ligue 1 thì mới thấy rõ, khoảng cách giữa MU với các "ông lớn" tại Champions League vẫn còn khá xa.

Tờ Mirror cho hay, ngay từ lúc này, BLĐ Quỷ đỏ đã vạch ra kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải tới, với 4 cái tên được đưa vào tầm ngắm ở các vị trí trung vệ, hai hậu vệ cánh và tiền đạo đá lệch phải.

Kalidou Koulibaly vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng thành Manchester. Napoli muốn nhận được khoản tiền 90 triệu bảng cho trung vệ người Senegal.

Hai nhân tố khác cũng có thể được MU bổ sung cho hàng thủ là Lucas Hernandez (Atletico Madrid), người có thể đá hậu vệ trái hoặc trung vệ. Tương tự là trường hợp Nikola Milenkovic đến từ Fiorentina.

{keywords}
4 mục tiêu trong tầm ngắm Quỷ đỏ

Bên cạnh đó, họ còn liên hệDouglas Costa trước ngày Mourinho bị sa thải. Tiền đạo cánh người Brazil đang bị thất sủng ở Juventus nên có thể ra đi hè tới với mức phí 50 triệu bảng.

Chelsea ngóng chờ Ivan Rakitic

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, Chelsea đã liên hệ với Barcelona về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Ivan Rakitic, người đang được định giá khoảng 57 triệu bảng.

Hè năm ngoái, PSG đã ngỏ ý muốn mời cầu thủ Croatia về sân Công viên các Hoàng tử với lời hứa hẹn tăng lương gấp đôi. Tuy nhiên, HLV Valverde sau đó cương quyết giữ chân Rakitic.

{keywords}
Rakitic có thể rời Barcelona hè tới

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 có thể là một câu chuyện khác, trong bối cảnh lãnh đạo Barcelona từ chối gia hạn hợp đồng với Rakitic.

Giao kèo hiện tại của tiền vệ 30 tuổi này với đội chủ sân Nou Camp đến 2021 sẽ hết hạn. Bản thân Rakitic vẫn hạnh phúc nhưng điều anh mong chờ là một bản hợp đồng mới cùng mức lương được cải thiện chưa xuất hiện.

Thế nên, Barcelona có thể sẽ tính đến phương án bán đứt ngôi sao người Croatia cho Chelsea, sau khi tìm được người thay thế lý tưởng là tài năng trẻ Hà Lan - Frenkie De Jong.

* Đăng Khôi