Giao kèo giữa Bale và Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Nếu cầu thủ 30 tuổi này thực hiện trọn vẹn nốt 3 năm hợp đồng, đội bóng Hoàng gia sẽ phải trả tổng tiền lương lên đến 101 triệu bảng.

{keywords}
Bale sẵn sàng ở lại ăn bám Real

Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, Bale cùng người đại diện thông báo với các sếp tại Bernabeu rằng, anh sẵn sàng trở lại chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa của đội bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Los Blancos đã vung tiền mạnh tay đưa về các nhân tố chất lượng củng cố hàng công như Eden Hazard, Luka Jovic hay Rodrygo.

Chính vì thế, để cân bằng ngân sách tài chính, họ rất muốn tống khứ Gareth Bale. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham chỉ chấp nhận ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

MU, Tottenham hay Chelsea từng quan tâm đến Gareth Bale. Dẫu vậy, tiền sử chấn thương liên miên, tuổi tác và trở ngại về tiền lương của ngôi sao Xứ Wales khiến họ dần rút lui.

Mới nhất, Bayern Munich có ý định giải thoát cho Bale bằng bản hợp đồng mượn một năm kèm theo điều khoản mua đứt. Nhưng các bên vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Zidane cương quyết gạt Gareth Bale ra khỏi kế hoạch thi đấu mùa tới. Chính vì thế, nếu không tìm được bến đỗ mới cho riêng mình, Bale có thể bị đẩy xuống đội trẻ tập luyện và nhận mức lương "siêu sao" mỗi tuần.

* An Nhi