Song song với việc đổi Lukaku lấy Dybala, quan chức Quỷ đỏ cũng thảo luận với Juventus về việc chuyển nhượng chân sút người Croatia - Mario Mandzukic.

Tờ Tuttosport cho hay, Mandzukic sẽ đầu quân MU theo một bản hợp đồng riêng rẽ trị giá từ 10 đến 15 triệu bảng Anh.

{keywords}
Mandzukic sẽ rời Juventus để cập bến MU

Giám đốc Thể thao Juve - Fabio Paratici đang có mặt ở thành phố Manchester để đàm phán vụ Dybala - Lukaku. Đồng thời, ông cũng thương thảo thêm về trường hợp Mandzukic, với cả hai hợp đồng nhiều khả năng thông qua đầu tuần tới.

Hồi đầu năm, MU từng hỏi mua Mandzukic nhưng sau đó tay săn bàn 33 tuổi quyết định ký gia hạn với Bà đầm già thành Turin.

Tuy luống tuổi nhưng Mandzukic vẫn ra sân thi đấu thường xuyên mùa trước, ghi được 9 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trong 23 lần ra sân tại Serie A.

Mặc dù vậy, kể từ ngày Maurizio Sarri lên nắm quyền, cầu thủ người Croatia dần bị thất sủng. Tân thuyền trưởng Juventus thích sử dụng Lukaku hoặc Higuain trong vai trò tiền đạo cắm mùa tới.

Trước hoàn cảnh đó, Mandzukic sẵn sàng cắt ngắn hợp đồng còn thời hạn đến 2021 ở sân Allianz để gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.

Solskjaer xem Mandzukic là quân bài dự bị chiến lược thay thế Lukaku khi tiền đạo người Bỉ ra đi. Trong khi Dybala có thể được xếp đá vị trí hộ công hoặc dạt sang cánh phải.

* An Nhi