Nguồn đáng tin cậy của Sky Sports xác nhận, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá khoảng 30 triệu bảng hỏi mua hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka.

{keywords}
Solskjaer muốn Wan-Bissaka đảm nhiệm vị trí bên hành lang phải MU mùa tới

Ole Gunnar Solskjaer nhắm tài năng 21 tuổi này thay thế lão tướng Antonio Valencia. Ashley Young cùng Diogo Dalot có thể chơi bên cánh phải nhưng không tạo được sự tin tưởng tuyệt đối.

Vấn đề nằm ở chỗ, Wan-Bissaka còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Crystal Palace. Đội bóng thành London chẳng vội bán nên sẽ thách giá cao khi MU hạ quyết tâm mua.

Mới được đôn lên đá chính tại Ngoại hạng Anh từ tháng 2/2018, nhưng Wan-Bissaka đã có bước tiến bộ thần tốc, với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng qua 46 trận ra sân.

Trẻ trung, giàu thể lực và kỹ năng phòng ngự tốt, Solskjaer tin rằng, Wan-Bissaka sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Quỷ đỏ mùa giải tới.

{keywords}
Wan-Bissaka tiến bộ vượt bậc thời gian qua

Để đạt được thành công trong thương vụ trên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải tăng mức phí lên 40 đến 50 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía đội chủ sân Selhurst Park.

MU "biếu" De Gea 20 triệu bảng nếu về PSG

Thủ thành David De Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất với MU và nung nấu ý định rời Old Trafford năm 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn rơi vào hoàn cảnh mất trắng thủ môn người Tây Ban Nha. Họ đã lên kế hoạch bán anh cho PSG hè này với mức phí dao động từ 60 đến 75 triệu bảng.

{keywords}
De Gea sẽ ẵm 20 triệu bảng nếu đồng ý sang PSG hè này

Để thuyết phục De Gea chấp nhận phương án trên, các sếp ở Old Trafford sẵn sàng "tặng" người gác đền 28 tuổi khoản tiền 20 triệu bảng.

Nếu phương án được thông qua, David De Gea sẽ đầu quân PSG ngay kỳ chuyển nhượng hè này thay cho thủ thành lão luyện Gianluigi Buffon.

Solskjaer dự định sẽ đôn Sergio Romero lên bắt chính mùa tới. Bên cạnh đó, ông sẽ dần trao cơ hội cho Dean Henderson, thủ môn chơi rất nổi bật khi được đem cho Shefffield United mượn.

* Đăng Khôi