Tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị đầu quân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 - Paris Saint-Germain dạng chuyển nhượng tự do, sau khi không thể đạt được sự nhất trí về vấn đề gia hạn với MU.

{keywords}
Ander Herrera sẽ rời MU để cập bến PSG

RMC Sport cho hay, Herrera và PSG đã thống nhất các điều khoản cá nhân. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Vào phút chót, Athletic Bilbao đã cố gắng mời chào Herrera trở lại mái nhà xưa. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng xứ Basque đưa ra quá muộn màng.

Herrera đã có 5 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, được fan Quỷ đỏ rất quý mến vì tính cách thân thiện và lối chơi rất máu lửa trên sân.

Tuy nhiên, đại diện Ander Herrera và MU đã không tìm được tiếng nói chung trong chuyện hợp đồng nên CLB chấp nhận để anh ra đi theo luật Bosman hè tới.

Mùa này, Herrera ra sân 20 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 2 bàn và có 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể ra sân từ cuối tháng trước vì chấn thương cơ đùi. Mặc dù vậy, HLV Solskjaer xác nhận, Herrera có thể tái xuất cuối tuần này trước Chelsea.

"MU vẫn còn đá 3 trận nữa và Ander đã tập luyện hồi phục khá tốt. Cậu ấy thể hiện được sự khát khao nên có thể sẽ tham dự cuộc đấu với Chelsea. Đến giờ tôi vẫn chưa đảm bảo nhưng thực tế là Herrera đã tập 2 ngày gần nhất."

* An Nhi