Manchester United đã muốn có Paulo Dybala thay thế Romelu Lukaku trong một hợp đồng trao đổi với Juventus. Giữa 2 CLB đạt được sự thống nhất chung.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ hủy bỏ đàm phán trong những ngày cuối chuyển nhượng bóng đá Anh, do đòi hỏi lương bổng quá cao của Dybala, cũng như các vấn đề về bản quyền hình ảnh.

{keywords}
Rio Ferdinand cho rằng, lẽ ra Dybala nên chớp lấy cơ hội gia nhập MU để được chơi bóng thường xuyên

Quan điểm của Solskjaer là MU chỉ ký hợp đồng với cầu thủ nào sẵn lòng chiến đấu vì CLB, cam kết cùng dự án của ông ở Old Trafford.

Bàn về chuyện Dybala khước từ MU, trong lúc ở Juventus đã được HLV trưởng Sarri nói ‘không có chỗ’, cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand nói:

Rất nhiều cầu thủ đã từ chối đến MU trong những năm gần đây. Họ chọn lựa nơi khác. Nhưng tôi không biết làm sao Dybala có thể cả gan từ chối trong lúc cậu ta ngồi dự bị ở Juventus.

Cậu ta rõ là cần phải ra sân chơi bóng thường xuyên. Nhưng hẳn Dybala nghĩ: Tôi muốn trở thành Champions League hoặc tôi sẽ ngồi trên ghế dự bị. Tôi thích làm điều đó hơn là gia nhập MU”.

Tottenham sau đó cũng đàm phán với Dybala nhưng rồi cũng không đến đâu do gặp vấn đề tương tự như MU.

Kết quả, MU bán Lukaku cho Inter Milan giá 73 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng bóng đá Anh. Và tuy không mua người thay thế, nhưng Quỷ đỏ có màn ra quân Premier League 2019/20 hoành tráng, đè bẹp Chelsea 4-0.

L.H