Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ hè 2020 này, khi Solskjaer muốn tăng cường sức tấn công của Quỷ đỏ.

{keywords}
Pogba phấn khích trước viễn cảnh được chơi với Jadon Sancho tại MU

Theo các nguồn tin từ Đức, Borussia Dortmund sẵn sàng bán tài năng 20 tuổi cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng chỉ với giá 120 triệu euro.

Đại diện Bundesliga cũng ra thời hạn để MU ký Jason Sancho là trước ngày 10/8 – thời điểm Dortmund bước vào tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau thời hạn này, họ sẽ nói ‘không’ với đề nghị đến cựu cầu thủ Man City.

Về phía Jason Sancho, dù có thông tin đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với MU. Tuy nhiên, cầu thủ này hiện vẫn còn chờ xem Quỷ đỏ liệu có đảm bảo suất dự Cúp C1 mùa sau thì mới chốt ký.

Dù Jadon Sancho chưa đến nhưng theo The Athletic, các cầu thủ MU, trong đó có Paul Pogba rất hào hứng với khả năng Jason Sancho đến Old Trafford vào hè này.

Nguồn trên cho biết, bản thân Paul Pogba thấy phấn khích với viễn cảnh chơi bóng cạnh Jadon Sancho, cũng như hiện thời vui vì sự có mặt của Bruno Fernandes.

Thái độ của tiền vệ Pháp về việc MU ký hợp đồng với Jason Sancho cũng chỉ ra, Paul Pogba hướng đến việc gắn bó tương lai với Quỷ đỏ, thay vì muốn rời đi như năm ngoái.

Solskjaer gần đây cũng khẳng định MU muốn giữ Paul Pogba và không nghi ngờ về ‘sự nhiệt tình và cống hiến” của nhà vô địch World Cup cho Quỷ đỏ.

L.H