Cơ hội ra sân của cầu thủ người Brazil bị hạn chế rất nhiều kể từ sau sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes hồi đầu năm.

{keywords}
Solskjaer muốn giữ Andreas Pereira

Dù cậu học trò hiếm khi được sử dụng nhưng HLV Solskjaer vẫn muốn giữ Andreas Pereira ở CLB và đã thuyết phục riêng tiền vệ 24 tuổi.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Esporte Interativo cho hay, Pereira đang tìm kiếm thử thách ở chân trời mới để được ra sân thường xuyên tại giải vô địch Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hoặc Đức.

Sporting Lisbon từng có ý định lấy Andreas Pereira khi đàm phán bán Bruno Fernandes cho MU. Trong khi Valencia cũng muốn rước về cầu thủ họ từng mượn trong mùa giải 2017/18.

Hồi năm ngoái, Pereira đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ đến năm 2023, hưởng mức lương 30.000 bảng/tuần.

Tháng tư vừa qua, Pereira từng nói lời cam kết tương lai ở Old Trafford. Dẫu vậy, dường như anh đã thay đổi suy nghĩ khi chỉ được vào sân thay người hai lần giai đoạn cuối Ngoại hạng Anh, sau kỳ nghỉ dịch.

Hồi đầu mùa, trong bối cảnh cả Pogba chấn thương và Matic sa sút phong độ, Andreas Pereira đã được Solskjaer trao cho nhiều cơ hội nhưng anh lại gây thất vọng.

* An Nhi