Vài ngày qua, MU gây rộn ràng với tin đồn sẵn sàng chi bạo 100 triệu euro, đưa ra lời đề nghị hỏi mua thần đồng 17 tuổi của Barca – Ansu Fati.

Tuy nhiên, ngay cả mức giá ấy Quỷ đỏ cũng bị đội bóng xứ Catalan từ chối, khi số tiền giải phóng hợp đồng cầu thủ này lên tới 170 triệu euro.

{keywords}
Lãnh đạo Barca chính thức lên tiếng, không có ý định bán Ansu Fati

Dù vậy, tờ Mundo trong ngày hôm qua (12/6) cung cấp thêm, Barca xem xét bán Fati nếu MU chi thêm tiền, do tài chính ảnh hưởng vì dịch Covid-19.

Trước những thông tin gây nhiễu này, giám đốc Barca, ông Xavier Vilajoana chính thức lên tiếng, thông qua tờ Sport.

Vị quan chức đội bóng xứ Catalan tuyên bố, Barca không có ý định bán Ansu Fati với hợp đồng hiện tại có thời hạn đến tháng 6/2022.

“Với chúng tôi, không có câu chuyện nào với Ansu cả. Barca chưa bao giờ nói về việc bán cậu ấy. Chúng tôi sẽ không dùng cầu thủ từ học viện để kiếm tiền. Về nguyên tắc, chúng tôi không có ý định bán những cầu thủ mà tin rằng sẽ đá ở đội 1’’.

Fati ghi được 4 bàn, 1 lần kiến tạo trong 16 lần ra sân ở La Liga mùa này. Tổng cộng tài năng 17 tuổi có được 5 bàn, 1 đường kiến tạo trong 24 lần chơi cho Barca ở mọi mặt trận.

Đêm nay, vào lúc 3h sáng ngày 14/6 giờ VN, Barca có trận đấu đầu tiên sau dịch Covid-19, với chuyến làm khách trên sân Mallorca.

L.H