MU tiếp tục theo đuổi Maddison

Daily Mail đưa tin, MU không có ý định từ bỏ James Maddison, và vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho thương vụ bom tấn vào mùa hè năm nay.

{keywords}
MU vẫn đang theo đuổi Maddison

Trước đó, theo TelegraphSport, Maddison đã đồng ý các thỏa thuận với Leicester, chuẩn bị hoàn tất gia hạn hợp đồng.

MU không vì thế mà bỏ cuộc. Phó chủ tịch Ed Woodward tiếp tục vạch kế hoạch mang cầu thủ 23 tuổi người Anh về Old Trafford.

Mục tiêu của MU là tăng chất Anh trong đội hình, đặc biệt là tuyến giữa.

Ở thời điểm này, HLV Solskjaer không tìm ra một cầu thủ người Anh nào để xây dựng hàng tiền vệ, vốn là trung tâm phát triển lối chơi.

Mùa giải 2019-20 xem như bỏ đi (chỉ còn hy vọng FA Cup và Europa League), nên MU đang sớm chuẩn bị cho cuộc chiến mới, đua tranh Premier League.

Ed Woodward và Solskjkaer có tham vọng đưa Maddison về Old Trafford, biến anh cùng với Bruno Fernandes thành những cố máy săn bàn từ tuyến sau.

PSG tranh Koulibaly

Theo giới truyền thông Pháp, PSG vừa công khai gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly.

Sau khi có những thông tin nói về khả năng Koulibaly rời Napoli vào cuối mùa giải 2019-20, PSG nhanh chóng vào cuộc lôi kéo trung vệ người Senegal.

{keywords}
Koulibaly được PSG đề nghị lương cao

Koulibaly đang là mục tiêu mà những đội bóng giàu tham vọng như MU và Barca cùng theo đuổi.

Bất chấp sự cạnh tranh từ châu Âu, PSG quyết định phát huy sức mạnh tài chính của mình, với việc đưa ra đề nghị hấp dẫn.

GĐTT Leonardo sớm bay sang Italia để đặt vấn đề với Napoli, có thể lên đến 80 triệu euro phí chuyển nhượng. Riêng Koulibaly được đưa mức lương 11,5 triệu euro, chưa tính tiền thưởng.

PSG gần như chia tay Thiago Silva cuối mùa này. Trung vệ 25 tuổi người Brazil hết hợp đồng vào tháng Sáu tới, và anh có kế hoạch trở lại Milan "dưỡng già".

Vì thế, PSG không ngần ngại chi đậm để lấy Koulibaly, trong nỗ lực xây dựng đội hình thống trị Ligue 1 và chinh phục Champions League.

Kim Ngọc