Trong khi Bruno Fernandes du hí cùng gia đình ở Dubai thì đại diện của anh - ông Miguel Pinho đang tích cực đàm phán với sếp MU tại London.

{keywords}
Bruno Fernandes muốn gia nhập MU

Nguồn tin gần gũi tuyển thủ Bồ Đào Nha xác nhận, Fernandes muốn đầu quân Quỷ đỏ hè này. Dẫu vậy, MU chưa đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng 63 triệu bảng mà Sporting Lisbon yêu cầu.

Nhật báo A Bola cho hay, chàng tiền vệ được ví như "Lampard Bồ Đào Nha" sẵn sàng bỏ qua các lời mời khác để chuyển đến Old Trafford vì anh sẽ có cơ hội đá chính nhiều dưới trướng Solskjaer.

Hiện MU đang thiếu hụt nhân sự chất lượng trên hàng tiền vệ, sau sự ra đi của Ander Herrera và Marouane Fellaini.

Pogba cũng nhấp nhổm đòi ra đi. Bởi vậy, Fernandes tin rằng, anh sẽ có một suất đá chính ngay lập tức trên hàng tiền vệ nếu đầu quân MU.

Thực tế mùa trước, những cái tên như Matic, Fred, Andreas Pereira gây thất vọng lớn. Scott McTominay được đánh giá cao về tiềm năng nhưng còn thiếu kinh nghiệm.

Chi tiết quan trọng nữa khiến Bruno Fernandes ngả về MU là bởi Solskjaer thực sự muốn có anh trong cuộc cải tổ đội bóng.

Chính nhà cầm quân Na Uy thúc giục GĐĐH Ed Woodward đẩy nhanh tiến độ ký Bruno Fernandes, tránh nguy cơ để tuột mục tiêu vào tay Tottenham hay Liverpool.

* An Nhi