- Tiền vệ người Serbia tập riêng, tách biệt với các đồng đội ở Chelsea nhằm gây sức ép để được chuyển sang MU trong thời gian tới.

Toàn đội Chelsea đã hội quân từ đầu tuần nhưng theo quan sát của cánh phóng viên, Matic không tham gia tập luyện cùng đồng đội ở khu huấn luyện Cobham.

{keywords}
Matic khát khao đầu quân MU

Thông tin từ tờ Telegraph cho hay, tiền vệ người Serbia có phàn nàn về một cơn đau nhẹ ở chân. Nhưng đây dường như là động thái Matic trốn tránh, muốn đào tẩu khỏi Stamford Bridge.

Đầu tuần tới, các cầu thủ Chelsea sẽ bay sang châu Á bắt đầu tour du đấu trước mùa. Tuy nhiên, nhiều thành viên tiết lộ, Matic không còn thiết tha ở lại phục vụ đoàn quân áo xanh.

Tháng trước, MU đã tiến rất gần đến bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Matic, giúp anh tái hợp người thầy cũ Jose Mourinho.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai CLB xấu đi rất nhiều sau khi Quỷ đỏ đánh bại Chelsea ra khỏi cuộc đua giành chữ ký Romelu Lukaku.

Bản thân Matic vẫn khát khao gia nhập đội chủ sân Old Trafford. HLV Conte thì muốn tống anh sang Italia nhưng Inter không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng.

Các sếp The Blues đã cố gắng đàm phán gia hạn với ngôi sao người Serbia hơn một năm qua. Giờ họ mất dần kiên nhẫn và sẵn sàng để Matic ra đi, thu về 40 triệu bảng.

Trong hôm nay Bakayoko sẽ đến London kiểm tra y tế. Dù cầu thủ người Pháp chưa thể thi đấu đến giữa tháng 9 (do chấn thương), nhưng Chelsea muốn nhanh chóng cân bằng ngân quỹ bằng việc bán Matic cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Video kỹ năng chơi bóng ấn tượng của Nemanja Matic

* Anh Tuấn