West Ham đã chuẩn bị sẵn phương án nếu MU có ý định tiếp cận Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi Solskjaer muốn tăng cường lực lượng cho tuyến tiền vệ.

{keywords}
Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của Declan Rice

Paul Pogba có thể gây sức ép rời Old Trafford vào năm tới trong bối cảnh nhân sự ở giữa sân Quỷ đỏ khá mỏng vì đã mất Ander Herrera và Fellaini năm 2019.

MU đã theo sát Rice từ gần một năm qua. Các tuyển trạch viên Red Devils đánh giá cao sự tiến bộ của chàng tiền vệ 20 tuổi này, người có trận ra mắt tuyển Anh hồi tháng 3 vừa qua.

Ngoài Quỷ đỏ, Man City cũng quan tâm đến Declan Rice - người hiện vẫn còn thời hạn 4 năm hợp đồng với West Ham.

Theo Express, để tránh sự nhòm ngóm từ các đại gia xứ sương mù, lãnh đạo The Hammers đã áp mức phí kỷ lục 100 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn mua Declan Rice.

Bản thân Rice hiện đang hạnh phúc ở đội bóng thành London và chưa nghĩ đến chuyện ra đi. Mùa này West Ham cũng chơi ấn tượng, sẵn sàng cạnh tranh suất dự Champions League.

{keywords}
James Maddison cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ

Bị hét giá Declan Rice, MU có thể chuyển hướng sang hai mục tiêu khác cũng gốc bản địa là James Maddison (Leicester) và Sean Longstaff (Newcastle).

Longstaff từng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ suốt hè qua nhưng thương vụ chuyển nhượng bất thành do phía Newcastle đòi khoản tiền chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Trong khi đó, giá trị Maddison cũng tăng vọt lên trên 60 triệu bảng sau những màn trình diễn ấn tượng cùng "bầy cáo" Leicester gần đây.

* An Nhi