Solskjaer gây bất ngờ khi liên hệ chiêu mộ chân sút người Gabon - Aubameyang, trong bối cảnh Lukaku chuẩn bị chuyển đến Inter Milan.

{keywords}
Aubameyang để ngỏ cánh cửa sang MU

Nguồn đáng tin cậy từ tờ TuttoSport cho hay, bản thân Aubameyang sẽ "gật đầu" với MU nếu họ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng phù hợp.

Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Dortmund đã đoạt chiếc giày vàng ở Ngoại hạng Anh với 22 pha lập công. Aubameyang còn thời hạn hai năm hợp đồng với Pháo thủ nhưng chưa được đề nghị ký tiếp.

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng, chân sút 30 tuổi này có thể tạo được tầm ảnh hưởng tương tự Robin van Persie, khi anh rời Emirates để đầu quân Quỷ đỏ hồi hè 2012.

Trong 18 tháng khoác áo Pháo thủ, Aubameyang gây ấn tượng mạnh với 41 bàn thắng qua 65 trận. Arsenal sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được khoản tiền khoảng 60 triệu bảng.

{keywords}
Lukaku muốn rời Old Trafford chuyển đến Inter

Mặc dù vậy, thương vụ bom tấn còn phải phụ thuộc vào tương lai Lukaku. Tay săn bàn người Bỉ đang đàm phán với Inter nhưng các bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Liverppool bán Camacho cho Sporting Lisbon

Đội chủ sân Anfield vừa xác nhận bán tiền vệ 19 tuổi Rafael Camacho cho Sporting Lisbon với giá 5 triệu bảng, sau khi cầu thủ này từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng.

Để tránh nguy cơ "mất trắng" vào hè năm sau, HLV Jurgen Klopp quyết định thanh lý Camacho dù đánh giá khá cao tiềm năng của cầu thủ này.

{keywords}
Liverpool bán Camacho (đỏ) cho Sporting Lisbon

Liverpool sẽ nhận ngay 5 triệu bảng và số tiền trên có thể tăng lên 7 triệu bảng dựa vào điều khoản phụ phí. The Kop cũng nhận được 20% phí chuyển nhượng nếu Sporting Lisbon bán Camacho cho đối tác khác trong tương lai.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Wolves, AC Milan hay Schalke, nhưng Rafael Camacho quyết định hồi hương khoác áo Sporting để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Đến hiện tại, Camacho mới hai lần ra sân ở đội một Liverpool. Tuy nhiên, HLV Klopp lại "gò" anh xuống đá vị trí hậu vệ cánh phải, thay vì sở trường tiền vệ biên.

* An Nhi