Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, BLĐ Quỷ đỏ sẽ cấp cho Solskjaer 50 triệu bảng để tuyển quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Carrasco hiện đang chơi bóng ở Trung Quốc

Dù ưu tiên tuyển trung vệ, nhưng trong danh sách mua sắm của nhà cầm quân Na Uy bất ngờ có tên Carrasco - tiền vệ cánh gốc Bỉ nhưng hiện đang chơi bóng tại Trung Quốc dưới màu áo Dalian Yifang.

Mới chuyển đến giải nhà nghề Trung Quốc hồi đầu năm 2018 nhưng bản thân Carrasco cảm thấy khá thất vọng với môi trường hiện tại và đang tìm đường quay trở lại châu Âu.

Ở tuổi 25, Carrasco nổi lên trong màu áo Monaco rồi gia nhập Atletico Madrid. Anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò chạy cánh phải, vị trí mà MU đang cần bổ sung thêm những nhân tố chất lượng.

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ trên. Tuy nhiên, trở ngại nằm ở chỗ, Carrasco đang hưởng mức lương cao chót vót 170.000 bảng/tuần tại Trung Quốc.

{keywords}
Anh từng tham dự World Cup 2018 trong màu áo tuyển Bỉ

Nếu đầu quân MU, ngôi sao người Bỉ buộc phải chấp nhận cắt giảm thù lao xuống còn khoảng 120.000 bảng/tuần.

Chelsea tống khứ một loạt "người thừa"

HLV Maurizio Sarri đang lên kế hoạch cắt giảm nhân sự Chelsea trong tháng này với 6 cái tên được cho phép ra đi tìm bến đỗ mới.

Thay Conte, Sarri cũng đổi lối chơi sang phong cách mới xu hướng kiểm soát bóng. Thế nên, nhiều cầu thủ không còn phù hợp với hệ thống mà cựu HLV Napoli áp dụng.

{keywords}
Cahill và Fabregas chuẩn bị rời Chelsea

Nguồn tin từ Football London cho hay, 6 cầu thủ sẽ phải khăn gói rời Stamford Bridge thời gian tới là Victor Moses, Gary Cahill, Danny Drinkwater, Cesc Fabregas, Davide Zappacosta và Lucas Piazon.

Ngài Sarri vẫn muốn giữ chân Fabregas phòng trường hợp Jorginho chấn thương không thể thi đấu. Tuy nhiên, ông đành phải cho phép tiền vệ người Tây Ban Nha sang Monaco để được thi đấu thường xuyên.

Hiện Gary Cahill đang được Fulham săn đón, còn Moses nhận lời mời khá thiện chí từ phía Crystal Palace. Nếu bán bớt được những cái tên kể trên, Sarri có thể đưa về Chelsea những nhân tố mới mà ông ưa thích.

* Anh Tuấn