Chủ tịch CLB Lille - Gerard Lopez xác nhận, họ chuẩn bị bán tiền đạo đang lên Nicolas Pepe cho đội bóng ở xứ sương mù trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Pepe đang tỏa sáng trong màu áo Lille

Mới bước sang tuổi 23, Pepe đang có mùa giải cực kỳ thành công tại Ligue 1 với 16 bàn thắng cùng 8 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 27 trận.

Hàng loạt ông lớn khắp châu Âu xếp hàng muốn có sự phục vụ của cầu thủ thủ người Bờ Biển Ngà, bao gồm MU, Arsenal, Chelsea, Barcelona, Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, ngài Lopez khẳng định, ông chỉ đồng ý bán Pepe với mức giá hợp lý: "Chuyện Pepe đi hay ở không phụ thuộc vào CLB mà chủ yếu dựa vào quyết định của cầu thủ.

Cậu ta xứng đáng được chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Đến nay, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị 43 triệu bảng từ Anh nhưng thẳng thừng bác bỏ vì giá quá thấp.

Một CLB khác ở Trung Quốc cũng trả giá 69 triệu bảng kèm theo mức lương hấp dẫn nhưng Pepe không muốn sang Đông Á."

Man City ẵm mớ tiền nếu Sancho rời Dortmund

Nguồn tin của The Sun cho hay, Man City sẽ bỏ túi 15 triệu bảng, tương đương 15% giá trị chuyển nhượng nếu Sanchez chuyển đến đội bóng mới với mức phí 100 triệu bảng hè tới.

{keywords}
Sancho đang được định giá 100 triệu bảng

Thời gian qua, cả MU lẫn PSG đều đặc biệt quan tâm đến tiền đạo 18 tuổi người Anh khi Sancho thi đấu bùng nổ trong màu áo Dortmund.

Hè 2017, lãnh đạo Man "xanh" đã quyết định bán Sancho cho Dortmund với giá 9 triệu bảng vì anh từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.

Tuy không được ưu tiên mua lại nhưng Man City có cài thêm điều khoản hưởng 15% giá trị chuyển nhượng khi Dortmund bán Sancho cho đối tác tiếp theo.

Với đà tiến bộ hiện này, Jadon Sancho có thể vọt lên trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử nếu anh được chuyển nhượng hè 2019.

* An Nhi