Pogba muốn rời MU

Mirror đưa tin, Paul Pogba đang quyết rời MU trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng châu Âu (kéo dài đến 2/9).

{keywords}
Pogba một mực đòi rời MU

Giấc mơ của Pogba là đến Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang liên tục đánh tiếng với anh những ngày gần đây.

Thông tin từ Pháp cũng cho biết, Mino Raiola - người đại diện của Pogba, vừa có cuộc gặp trực tiếp với Ed Woodward ở Monte Carlo.

Cuộc thảo luận giữa hai người kéo dài khá lâu, và tất nhiên không ngoài nội dung về tương lai Pogba.

Mino Raiola gây áp lực để MU phải bán tiền vệ người Pháp cho Real Madrid. Thương vụ này diễn ra sẽ giúp ông bỏ túi không dưới 20 triệu euro.

MU không hài lòng với thái độ của Pogba. Mặc dù vậy, do thị trường chuyển nhượng Premier League sớm kết thúc, nên Quỷ đỏ không muốn bán cầu thủ 26 tuổi này.

Barca từ bỏ Neymar

Theo Mundo Deportivo, Barca đang cân nhắc rút lui khỏi thương vụ Neymar, sau cuộc đàm phán gần một tuần lễ với PSG.

Trong cuộc tiếp xúc với các thành viên hội đồng quản trị, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận cuộc đàm phán không tiến triển như mong đợi.

{keywords}
Barca có thể phải từ bỏ mục tiêu Neymar

Barca đưa Rakitic và Ousmane Dembele vào điều khoản đi kèm, cùng với khoản tiền nhất định (khoảng 75 triệu euro).

Chỉ có điều, Dembele không muốn gia nhập PSG. Giải pháp bổ sung Semedo và Todibo không được nhà vô địch Ligue 1 đồng ý.

Mới đây, trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, Chủ tịch Bartomeu cũng trực tiếp thảo luận với Al Khelaifi - chủ tịch PSG - để tìm cách tháo gỡ các vấn đề.

Tuy nhiên, PSG cho rằng mức giá mà Barca đưa ra là không tương xứng. Đội bóng thành Paris yêu cầu tổng giá trị chuyển nhượng 215 triệu euro.

Chủ tịch Bartomeu cho rằng khoản tiền trên là quá cao, dù doanh thu của Barca số 1 thế giới, nên xem xét chờ đến mùa Hè năm sau để tái đàm phán.

Kim Ngọc