MU nhờ Maguire lấy Maddison

MU đang hướng đến nhiều giải pháp khác nhau cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông, nhưng James Maddison vẫn là ưu tiên lớn nhất.

{keywords}
Maguire là chìa khóa để MU lấy Maddison

Bàn thắng vào lưới Liverpool mới đây càng làm tăng thêm giá trị của Maddison trong mắt BLĐ MU.

Mùa này, cả 2 bàn thắng mà Maddison ghi được ở Premier League đều vào lưới các đối thủ trong top 4 Premier League 2018-19. Trước Liverpool là Tottenham.

Sự toàn diện của Maddison là điều mà MU đang thiếu. Cầu thủ 22 tuổi người Anh có thể mang đến nhiều giải pháp chiến thuật, tổ chức bóng lẫn phát động tấn công.

Để hy vọng thành công trong cuộc đua giành Maddison - người hiện được cả Liverpool và Tottenham theo đuổi - MU đang nhờ đến Harry Maguire.

Maddison và Maguire có quan hệ khá tốt, ở Leicester mùa trước và trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Anh. MU xem đây là chìa khóa để hoàn tất thương vụ có thể lên đến 80 triệu bảng.

Real Madrid đàm phán Ruben Neves

Real Madrid đang có những cuộc tiếp xúc với "siêu cò" Jorge Mendes, để đàm phán chuyển nhượng Ruben Neves.

{keywords}
Real Madrid đang đàm phán tương lai Ruben Neves

Theo Don Balon, Chủ tịch Perez và HLV Zidane đã có cuộc gặp riêng trong ít ngày qua, cùng lựa chọn Ruben Neves là mục tiêu cần bổ sung.

Ruben Neves là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có sức mạnh, độ chính xác trong các đường chuyền, và tấn công rất tốt.

Real Madrid cần thay thế những Luka Modric và Toni Kroos trong tương lai gần. Ruben Neves là lựa chọn phù hợp.

Ruben Neves đang thi đấu nổi bật ở Premier League, nhưng Wolves không còn phù hợp với anh. Tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha cần đến môi trường lớn hơn.

Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, Real Madrid đưa ra đề nghị ban đầu 50 triệu euro cho Wolves (44,5 triệu bảng), cùng mức lương khoảng 5-6 triệu euro (4,45 - 5,34 triệu bảng; anh hiện có thu nhập 2,6 triệu bảng).

Kim Ngọc