MU chuẩn bị đón Matuidi

MU đang tràn đầy cơ hội được sở hữu Blaise Matuidi, cầu thủ mà Quỷ đỏ từng theo đuổi trong nhiều năm qua.

{keywords}
MU nhiều cơ hội sở hữu Matuidi

Theo Tuttosport, mặc dù chưa ký hợp đồng với Juventus, nhưng HLV Maurizio Sarri đã lên danh sách các cầu thủ cần thanh lý.

Matuidi là một trong những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Những người khác có Cuadrado, Joao Cancelo và Mario Mandzukic.

Trước biến động ở sân Allianz Stadium, Phó chủ tịch Ed Woodward đang đàm phán để đưa Matuidi về Old Trafford.

Matuidi đã 32 tuổi, nhưng anh vẫn còn có thể chơi bóng nhiều năm nữa. Cầu thủ người Pháp đá tốt từ trung tâm ra cánh, thâm chí cả tiền đạo cánh.

Hiện tại, kế hoạch của MU là trẻ hóa đội hình hướng đến tương lai lâu dài. Dù vậy, kinh nghiệm của Matuidi vẫn rất cần thiết với Quỷ đỏ.

MU nhiều khả năng chỉ phải tốn 18-20 triệu bảng để có được chữ ký của Matuidi.

Inter đàm phán mua Asensio

Không chỉ Gareth Bale, Inter còn đang nhắm đến một ngôi sao khác của Real Madrid là Marco Asensio.

{keywords}
Inter muốn mua Asensio theo yêu cầu của Conte

Giới truyền thông Italia và Tây Ban Nha đồng loạt loan tin, Inter sẵn sàng chi đậm để mua Asensio, phục vụ yêu cầu của tân HLV Antonio Conte.

Theo Sky Italia, đích thân TGĐ Beppe Marotta và GĐTT Piero Ausilio đã bay sang Madrid để thảo luận về thương vụ này.

Asensio vừa trải qua mùa giải khó khăn với Real Madrid. Anh không phù hợp với HLV Solari, và tiếp tục mất hút khi Zinedine Zidane trở lại.

Từ Tây Ban Nha, Don Balon cho biết, Asensio đang cân nhắc rời Bernabeu để tìm lại mình, và khả năng cao là anh ra nước ngoài.

Trước đây, khi còn dẫn Chelsea, Conte từng muốn mua Asensio nhưng thất bại. Nhà cầm quân người Italia đang hy vọng lần này sẽ thành công.

Ngoài Asensio, Inter cũng đàm phán đưa Mateo Kovacic trở lại Giuseppe Meazza, trong trường hợp Chelsea không thực hiện điều khoản mua lại tiền vệ người Croatia.

Kim Ngọc