MU bế tắc vụ Maddison

Nỗ lực chiêu mộ James Maddison của MU đang gặp phải trở ngại lớn, hoàn toàn có nguy cơ thất bại.

{keywords}
MU gặp trở ngại lớn trong vụ James Maddison

Daily Mail đưa tin, Maddison và Leicester bước đầu đạt được một số thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Maddison với Leicester có thời hạn đến 2023. Mức lương mà tuyển thủ Anh nhận được là 55.000 bảng/tuần.

Theo kế hoạch, hợp đồng mới sẽ mở rộng thời hạn, tăng gấp đôi mức lương cho Maddison, kèm theo ràng buộc về chuyển nhượng.

Thời gian qua, MU liên tục đề nghị mức giá 80 triệu bảng nhưng bị từ chối. Một khi Maddison đặt bút ký vào hợp đồng mới, Leicester có lý do để nâng giá chuyển nhượng lên cao hơn, có thể là 120 triệu bảng.

MU không thiếu tiền. Nhưng chi 120 triệu bảng để mua Maddison là khả năng rất khó xảy ra, nên Ed Woodward phải tìm kiếm giải pháp mới.

Real Madrid đấu Barca vì Lautaro Martinez

Theo OK Diario, Real Madrid và Barca đang chạy đua quyết liệt, hướng đến mục tiêu Lautaro Martinez.

Real Madrid và Barca đều xem tiền đạo trẻ người Argentina là giải pháp quan trọng cho tương lai, khi hàng công hai đội cần làm mới.

{keywords}
Lautaro Martinez là mục tiêu của Real lẫn Barca

Barca tìm người để thay Luis Suarez sắp 33 tuổi. Real Madrid cũng muốn có nhân tố kế thừa Karim Benzema - người sẽ đón sinh nhật 32 sau đây 1 tháng.

Lautaro Martinez đang có phong độ rất tốt ở Inter. Tiền đạo 22 tuổi này thể hiện sự trưởng thành vượt bậc khi làm việc với HLV Antonio Conte.

Mùa này, Lautaro Martinez đã có 8 bàn và 3 pha kiến tạo. Trong đó, có 3 pha lập công sau 4 trận Champions League.

Nguồn tin của OK Diario cho biết, Real Madrid đang có lợi thế hơn Barca, khi đưa Luka Jovic vào một phần cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Real Madrid cân nhắc mua lại hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter, có thời hạn đến 2023 và điều khoản phá vỡ 111 triệu euro.

Kim Ngọc