- AC Milan đã có tân binh thứ 7, Xong vụ trốn thuế của Messi, Kei Nishikori bị loại khỏi Wimbledon, Quách Thị Lan hụt HCV điền kinh châu Á,... là những tin thể thao hot sáng 8/7.

AC Milan ra mắt tân binh thứ 7

Hậu vệ 23 tuổi, Andrea Conti đã hoàn tất thủ tục gia nhập sân San Siro với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan phải trả cho Atalanta số tiền là 24 triệu euro. Bên cạnh đó, đội bóng sọc đỏ - đen còn phải nhả tài năng trẻ Matteo Pessina cho Atalanta.

{keywords}

Xong vụ trốn thuế của Messi

Vụ lùm xùm trốn thuế kéo dài gần 2 năm nay liên quan tới tiền đạo Lionel Messi đã đi đến hồi kết. Theo đó, ngôi sao của Barca bị phạt 21 tháng tù, kèm theo đó là khoản tiền phạt chỉ 250,000 euro. Cha của Messi, đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này, ông Jorge Horacio bị kết án 15 tháng tù giam, đồng thời phải nộp phạt 180,000 euro. Dù bị phạt, song Messi và người cha của mình được hưởng án treo.

{keywords}
Messi và cha được hưởng án treo

Hậu vệ Pháp chia tay Barca

Jeremy Mathieu đã bị Barca thanh lý hợp đồng trước thời hạn và trung vệ người Pháp sẽ chia tay Camp Nou trong Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía CLB Sporting Lisbon cũng lên tiếng xác nhận đã có chữ ký của Jeremy Mathieu theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

PSG đón tân binh từ La Liga

PSG mới chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Yuri Berchiche từ Real Sociedad. PSG đã bỏ ra khoảng 13 triệu euro cho CLB Tây Ban Nha để có sự phục vụ của Berchiche trong 5 năm.

“Người hùng nhỏ” Bradley Lowery qua đời

Bradley Lowery, mệnh danh là "người hùng nhỏ" của bóng đá Anh đã qua đời vào tối nay sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Bradley Lowery đã trở thành “mascot” cho Sunderland - đội bóng cậu yêu thích và là người bạn thân nhất với Jermain Defoe - thần tượng của cậu.

{keywords}

Jermain Defoe và Bradley Lowery

HLV trưởng tuyển Mexico bị cấm chỉ đạo 6 trận

HLV trưởng của ĐT Mexico, ông Juan Carlos Osorio đã bị cấm chỉ đạo 6 trận từ FIFA sau khi có những hành vi không đúng với các trọng tài trong trận tranh hạng 3 Confederations Cup với Bồ Đào Nha vừa qua.

Quách Thị Lan hụt HCV điền kinh châu Á

Cán đích với thành tích 52,78 giây, VĐV Quách Thị Lan giành huy chương bạc nội dung 400m nữ tại Giải điền kinh châu Á năm 2017. Trong khi đó, HCV ở nội dung này thuộc về VĐV của nước chủ nhà Ấn Độ Nirmla khi nhanh hơn Quách Thị Lan 0,77 giây.

Nguyễn Thị Huyền vào chung kết 400m rào

VĐV Nguyễn Thị Huyền là VĐV đầu tiên của Việt Nam tranh tài tại Giải Điền kinh vô địch châu Á 2017 và cô đã về nhất ở vòng loại nội dung 400m rào nữ với thành tích 57 giây 34. Thành tích này đưa Nguyễn Thị Huyền vào chung kết sẽ diễn ra vào tối nay (8/7).

Nadal và Murray đi tiếp, Kei Nishikori bị loại khỏi Wimbledon

{keywords}
Kei Nishikori bị loại khỏi Wimbledon

Rafael Nadal dễ dàng vượt qua Karen Khachanov sau 3 set 6/1, 6/4, 7/6 (7/3), Andy Murray cần tới 4 set mới hạ được Fabio Fognini 6/2, 4/6, 6/1 và 7/5 để tiến bước vào vòng 4 Wimbledon. Trong khi đó, bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải là việc Kei Nishikori phải dừng bước ở vòng 3 sau khi thất bại 4/6, 6/7 (3/7), 6/3 và 3/6 trước Roberto Bautista.

Q.C  (tổng hợp)