- Không có được chiến thắng, dù đã dẫn trước cách biệt 2 bàn tuy nhiên thuyền trưởng của ĐTVN đã khẳng định đội nhà đã chơi không quá tồi trước Indonesia trong trận giao hữu trên đất bạn vào chiều tối 9/10.

Đánh giá về trận đấu, HLV Hữu Thắng đã cho biết "Hôm nay chúng tôi đã không có được đội hình mạnh nhất khi một số trụ cột đã tạm chia tay với đội để ra nước ngoài thi đấu.

Và ở trận đấu này chúng tôi cũng đang thử nghiệm lối chơi, một số vị trí trên sân chính vì thế kết quả như thế là chấp nhận được đối với tôi"

{keywords}
Hàng công của ĐTVN đang được HLV Hữu Thắng đánh giá cao

"Cũng như trận đấu trước, khâu ghi bàn đang được các cầu thủ của tôi làm rất tốt, điển hình là 2 pha lập công có được từ Văn Thắng hay Minh Tuấn đều thể hiện sự nhạy bén của họ.

Hàng phòng ngự của ĐTVN cần phải chỉnh sửa thêm nhiều, một vài vị trí đã chơi không tốt trong khâu kèm người, bọc lót để tạo cơ hội cho tiền đạo đối thủ có khoảng trống.

Tuy nhiên, đây đang là quá trình chuẩn bị cho AFF cup nên mọi thứ chưa thể hoàn hảo", thuyền trưởng của ĐTVN đánh giá thẳng thắn về đội nhà.

Nói thêm về trận đấu, ông cho biết: "Hôm nay Indonesia đã chơi tốt, họ đã thi đấu kiên cường. Dù đã bị dẫn trước 2 bàn trong khoảng thời gian rất sớm nhưng họ vẫn giữ được tâm lý thi đấu quá tốt để gỡ hòa".

Không chỉ bày tỏ sự cảm phục với tinh thần của đội bạn, HLV Hữu Thắng cũng đã khẳng định Indonesia đang sở hữu nhiều cá nhân nổi bật để hoàn toàn có thể là đối thủ lớn tại AFF cup tới đây.

Dù thế, ông thầy người xứ Nghệ cũng tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng "các cầu thủ Việt Nam nếu chơi bình tĩnh hơn thì đã có thêm bàn thắng để chiến thắng. Nhưng bóng đá đôi khi thay đổi rất nhanh, nên kết quả như thế là chấp nhận được".

M.A

Video bàn thắng Indonesia 2-2 Việt Nam

Dẫn trước với 2 bàn trong 8 phút, nhưng ĐT Việt Nam cũng để thủng lưới chỉ trong hơn 2 phút qua đó đánh rơi chiến thắng trong trận giao hữu trên sân Indonesia chiều 9/10.

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Indonesia trong trận giao hữu trên đất bạn chiều tối 9/10, dù dẫn trước 2 bàn từ rất sớm.