Vào 20h ngày 05/05/2018, liveshow 3H đã diễn ra tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, TP.Hà Nội với sự hội ngộ đặc biệt của 3 “soái ca” đình đám: Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng - Quang Hà.

“Ông hoàng nhạc Việt” mang đến đêm nhạc phong cách đẳng cấp và tài biến hóa trên sân khấu vốn có của mình thông qua các bản hit như Người Tình Trăm Năm, LK Ga chiều phố nhỏ cho đến các ca khúc khiến cả nghìn khán giả “đứng ngồi không yên” như LK2 Cha cha cha - I need to know, LK3 Yêu tận cùng đau tận cùng. Đây cũng là MV & Album của anh được ấp ủ hơn một năm qua mới ra mắt hồi tháng tư.

{keywords}
“Ông hoàng nhạc Việt” mang đến đêm nhạc 3H sự đẳng cấp và khả năng biến hóa trên sân khấu

Sự minh họa của vũ đoàn TP.HCM đã giúp Mr. Đàm “đốt cháy” sân khấu, đem đến cho người hâm mộ những giây phút thỏa mãn tối đa.

Sức nóng của đêm diễn được đốt thêm bởi sự góp mặt của hai ca sĩ có chất giọng không thể lẫn với bất cứ ai Quang Hà và Tuấn Hưng. Lần đầu tiên người hâm hộ được tham dự một liveshow được thiết kế riêng cho 3 giọng hát đình đám nhất nhì của showbiz Việt.

Sức hút của ba soái ca được minh chứng bằng việc hơn 1.100 khán giả đã “đội mưa” đến Cung hữu nghị Việt Xô để thưởng thức đêm nhạc có một không hai này.

{keywords}
Lần đầu tiên người hâm hộ được tham dự một liveshow được thiết kế riêng cho ba giọng hát đình đám nhất nhì của showbiz Việt

Đêm 3H là một đêm diễn chưa từng có về mức độ quy mô cũng như sự kết hợp lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam với âm thanh, ánh sáng và sân khấu được đầu tư hoành tráng.

Trước giờ diễn, nhiều khán giả đã tìm mua vé hạng VIP với hàng chục triệu đồng nhưng chương trình cho biết đã hết vé trong nhiều ngày trước.

{keywords}
Hơn 1.100 khán giả đã “đội mưa” đến Cung hữu nghị Việt Xô để thưởng thức đêm nhạc có 1 không 2 này

Khi được phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có ý tưởng này từ lâu nhưng vẫn chưa thực hiện được. Lần này ý tưởng đã được hiện thực nhờ sự giúp sức của tập đoàn điện tử Asanzo đặc biệt là tấm chân tình của ông chủ hãng điện tử Việt dành cho hai  ca sĩ thân thiết của tập đoàn.

{keywords}
Bầu Tam Asanzo, nhà tài trợ kim cương của đêm nhạc 3H

Asanzo là thương hiệu điện tử thuần Việt từ 2014 với sứ mệnh mang đến “giá trị thực, nhu cầu thực”, và “đáng đồng tiền” cho cộng đồng. Doanh số của Tivi Asanzo 2017 là 710.000 chiếc, tăng 1.5 so với năm 2016. Với sự tăng trưởng vượt bậc, Asanzo đã vươn mình đứng ngang hàng với các thương hiệu nước ngoài và lọt vào top 4 thị phần Tivi Việt.

Mr. Đàm khẳng định bản thân anh luôn ủng hộ những sản phẩm làm ra dành cho người Việt Nam cũng như những thương hiệu hướng tới khách hàng. Đây cũng không phải lần đầu tiên ông hoàng nhạc Việt hội ngộ cùng “người đàn ông quyền lực" của Asanzo.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng góp mặt ở hội nghị khách hàng của Asanzo vào 2018

Mr Đàm và “Bầu Tam” Asanzo có nhiều dịp gặp nhau tại các hội nghị khách hàng của Asanzo tại Vĩnh Long và TP.HCM cũng như nhiều hoạt động giải trí khác.

Thông qua đêm nhạc 3H đình đám lần này, sự gắn kết giữa thương hiệu Việt và những giọng hát Việt lại được thắt chặt để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khán giả Hà Nội.

Lê Hoàng Trâm