Công ty  TNHH TM và Kiến trúc nội thất Hoàng Gia hứa hẹn mang đến những sản phẩm sàn gỗ đẹp, chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng.

Hiện nay, thị trường sàn gỗ Việt Nam nói chung và sàn gỗ công nghiệp nói riêng đang “bùng nổ” với hàng trăm loại sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Khách hàng không chỉ dùng sàn gỗ để lắp đặt cho không gian gia đình mà còn cả những khu văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Bên cạnh sàn gỗ tự nhiên, các loại sàn gỗ công nghiệp cũng đã được ra đời nhiều hơn với những tính năng ưu việt, phù hợp hơn với thị hiếu người dùng Việt.

{keywords}
Sàn gỗ công nghiệp cũng được các gia đình Việt sử dụng nhiều hơn trong thiết kế nội thất

Công ty TNHH TM và Kiến trúc nội thất Hoàng Gia được biết đến là một trong những công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp đặt các loại sàn như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời…

Trong đó, sàn gỗ Malacca - dòng sản phẩm ván lót sàn chất lượng cao, xuất xứ Malaysia với tiêu chuẩn chống trầy xước, bề mặt sần Nano tự cân bằng và phục hồi khi có va đập là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất.

Sản phẩm đẹp, tinh tế, sang trọng

{keywords}
Sàn gỗ tại nội thất Hoàng Gia mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho không gian sử dụng

Với mẫu mã đẹp cùng màu sắc vô cùng phong phú, sản phẩm sàn gỗ mà nội thất Hoàng Gia cung cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi mà còn giúp tô điểm thêm nét tinh tế, sang trọng cho không gian gia đình bạn.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ dường như không bị phồng rộp. Thêm vào đó là khả năng chống nước, chống trầy xước cực tốt, chịu áp lực cao cùng độ bền màu tuyệt đối.

Độ an toàn cao

Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường và vô cùng an toàn cho sức khỏe của con người.

Tính ứng dụng cao

Có thể sử dụng sàn gỗ cho các không gian gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hoặc một số không gian khác như văn phòng công sở, tòa nhà chung cư, nhà hàng, khách sạn...

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có không ít đơn vị cung cấp sản phẩm sàn gỗ tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, giá thành tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng lại không phải là điều dễ dàng.

Thấu hiểu tâm lý đó, Công ty nội thất Hoàng Gia luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sàn gỗ chất lượng. Ngoài các sản phẩm về sàn gỗ, đơn vị còn cung cấp một số sản phẩm khác như sàn nhựa, sàn cao su, sàn thể thao đa năng, giấy dán tường....

{keywords}
Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malacca do công ty cung cấp

Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống nước tốt, mẫu mã đa dạng, tuổi đời từ 5 - 15 năm tùy vào chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp chế độ bảo hành với tất cả các loại sản phẩm sử dụng trong điều kiện bình thường, đảm bảo xử lý vấn đề trong vòng 24h .

Chính nhờ những ưu điểm đó, công ty đã nhận được đánh giá cao của nhiều doanh nghiệp, trở thành địa chỉ cung cấp sàn gỗ tin cậy cho nhiều khách hàng.

Trong tương lai gần, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Chi tiết liên hệ

Công ty TNHH TM và Kiến trúc nội thất Hoàng Gia

Địa chỉ: 422 Kim giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 024 62 939 533- 0916039868

Email: trumsango@gmail.com

Website: https://trumsango.com.vn

Thu Hương