Đối với con gái, mùa hè là mùa lí tưởng nhất để thoải mái mặc những bộ trang phục xinh đẹp và sống ảo bất tận với chuỗi ngày vi vu muôn nơi, tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh. Và không thể thiếu những bức ảnh #OOTD ngàn likes, khoe vóc dáng chuẩn mực với crop top, bikini hay những chiếc váy ôm sát gợi cảm.

Nhưng không phải ai cũng có một “vòng eo con kiến”, eo quá khổ là chuyện chẳng của riêng ai, khi mùa đông chỉ vừa đi qua, hàng trăm món ăn ngon vẫn luôn mời gọi và kì nghỉ kéo dài như bất tận... thực sự là thử thách đối với con gái.

Giữa muôn vàn biện pháp cứu cánh, đâu là cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian để cứu cánh vòng eo “quá khổ” của chị em?

{keywords}
 

Ở Việt Nam, sử dụng đai Latex by W.Store không phải là một khái niệm xa lạ, khi ngay cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, nhất nhiều KOLs khác cũng là những fan trung thành của chiếc đai “thần thánh” trong tập luyện cũng như trong đời sống hàng ngày để định hình cơ thể và xóa đi lớp mỡ bụng tích tụ bấy lâu.

{keywords}
 

Latex by W.Store có gì đặc biệt? Câu trả lời nằm trong cấu tạo và thành phần của chiếc đai này, nguyên liệu chính làm bằng cao su non, trong khi lớp trong - phần tiếp xúc với da lại là cotton mềm, giúp thấm hút mồ hôi và ngăn hầm, bí, ngứa ngáy… kể cả khi có sử dụng trong thời gian dài hay khi đeo đai trong tập luyện.

{keywords}
 

Hiểu được nhu cầu cũng như vóc dáng và thói quen rèn luyện của con gái Việt, đai Latex by W.Store kế thừa vẻ đẹp đẳng cấp của áo corset phương Tây, đồng thời phát triển những dòng sản phẩm tương ứng có thể áp ứng được gần như tất cả yêu cầu của các nàng. Gymie - Latex Thông hơi 25 xương với độ siết eo cao, hỗ trợ giảm toàn bụng, đặc biệt là bụng dưới. Sản phẩm có độ thoáng khí cao, rất thích hợp khi tập Yoga, Gym, Aerobic chuẩn xác hơn cũng như rất thích hợp với phụ nữ trung niên - lớn tuổi và các bạn có làn da nhạy cảm.

{keywords}
 

Trong khi đó Señorita - với độ siết eo cực mạnh với chất liệu cứng cáp, là lựa chọn điểm 10 cho ai đang gặp vấn đề với chiếc bụng dưới to hay vòng eo bánh mì, cần tăng cường tập cardio hoặc chạy bộ. Với item này, kết hợp cùng chế độ tập luyện gắt gao sẽ giúp con gái nhanh chóng có được vòng eo như mong muốn chỉ sau 2-3 tuần kiên trì.

{keywords}
 

Để sử dụng đai Latex by W.Store đúng cách và hiệu quả nhất, hãy kiên trì: Tuần 1 là tuần để bạn “Làm quen” với chiếc áo, tuần thứ 2 “Tăng tốc giảm eo” và tuần thứ 3 lắng nghe cơ thể, điều chỉnh thời gian mặc. Kết hợp với ăn uống lành mạnh, hạn chế chất béo cũng như đồ ăn mặn; tập luyện cường độ cao với những bài Hiit giảm mỡ cấp tốc và Cardio đốt cháy năng lượng dư thừa…  bạn sẽ sớm tạm biệt vòng eo bánh mì.  

Lệ Thanh