{keywords}
 

Cửa hàng sửa chữa điện thoại UTC Shop của anh Vũ Ngọc Duy (sinh năm 1995) được nhiều “tín đồ” công nghệ biết đến. Anh Duy cho biết, để kinh doanh hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19, cửa hàng luôn nỗ lực xây dựng sự tin tưởng với khách hàng: “Một trong những sai lầm cơ bản của những người mới kinh doanh sửa chữa điện thoại là ít quan tâm chăm sóc khách hàng. Hiện nay, các cửa hàng sửa chữa điện thoại “mọc” lên ngày càng nhiều, nhưng không nhiều cửa hàng chú trọng trải nghiệm của khách hàng”.

“Quan trọng nhất trong kinh doanh là bạn phải trung thực, đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Người thợ phải am hiểu về máy, có kinh nghiệm, kỹ năng sửa chữa, tư vấn và giải thích cho khách hàng về tình trạng máy một cách chuẩn xác. Bên cạnh sửa chữa thông thường, dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi hay các quà tặng vào những dịp đặc biệt cũng chính là một yếu tố giúp UTC Shop “ghi điểm”. Ngày nay, khách hàng luôn trông đợi có được chất lượng dịch vụ, sự đối đãi tương ứng với số tiền đã bỏ ra. Làm hài lòng khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, sự tận tâm, chất lượng dịch vụ chính là thành công của những cửa hàng sửa chữa điện thoại”, anh Duy chia sẻ thêm.

{keywords}
 

Anh Duy đặc biệt “mát tay” trong sửa chữa iPhone. Anh cho biết, khách của UTC Shop chủ yếu là khách quen và người được các khách quen giới thiệu. Nhờ sự ân cần, niềm nở, chăm sóc khách hàng chu đáo ở mọi khâu, cửa hàng UTC Shop là điểm đến quen thuộc của những người yêu đồ công nghệ ở Hà Nội.

Ngoài ra, anh Duy cũng lưu ý khi sửa chữa các sản phẩm Apple: “Đặc trưng của các sản phẩm Apple là mỗi điện thoại lại có 1 IMEI khác nhau, nên người sửa chữa điện thoại không nên lơ là trong việc quản lý IMEI. Tra cứu theo IMEI sẽ giúp người sửa biết được chính xác ngày bán ra sản phẩm, thông tin và các phụ kiện kèm theo, hạn bảo hành, lịch sử bảo hành sản phẩm…”.

{keywords}
 

Bên cạnh nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, anh Duy còn chủ động, nhanh nhạy đón đầu xu hướng kinh doanh online, đẩy mạnh truyền thông trên mạng xã hội. Trong dịch bệnh, có thời điểm khách hàng không thể mang máy đến tận nơi sửa chữa, UTC Shop tập trung tư vấn online, triển khai dịch vận chuyển nhanh chóng để giao hàng đến tay khách hàng đúng hạn, phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Anh Duy dự định, trong tương lai cửa hàng UTC Shop sẽ mở rộng về quy mô cũng như các dịch vụ, giúp những người yêu công nghệ có thêm địa chỉ sửa chữa điện thoại thân quen.

Doãn Phong