Ngày 9/6/2018, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc C’n vừa diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace 489 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội với chủ đạo màu trắng, trong không khí trẻ trung và sang trọng.

{keywords}
 

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc C’n với các dòng sản phẩm chăm sóc làn da, mái tóc được chiết xuất thiên nhiên an toàn, hiệu quả đã có mặt tại Việt Nam và được đón nhận chỉ từ vài tháng trước.

Sở dĩ phái đẹp kháo nhau về một sự kiện có tên tiệc trắng C’n đó chính là điểm vô cùng đặc biệt của buổi lễ. Theo đó, các khách mời khi tham dự sẽ đều mặc trang phục màu trắng.

{keywords}
 

Chỉ mới bước vào khu vực check - in, các khách mời sẽ bị thu hút bởi sự trang hoàng tinh tế choáng ngợp theo concept thiên nhiên như đúng tên thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên. Giữa không gian xanh đầy hoa lá đó là sự nổi bật của các sản phẩm C’n với bao bì màu trắng, chữ xanh nổi bật.

Ngay từ rất sớm, các khách mời duyên dáng và lộng lẫy trong những bộ đầm trắng tinh khôi đã có mặt và cùng nhau chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc quý giá chỉ có tại sự kiện ra mắt thương hiệu C’n đặc biệt này.

{keywords}
 

Tại sự kiện, các khách mời có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chụp hình cùng các chuyên gia Hàn Quốc vô cùng điển trai, diễn viên nổi tiếng Nguyễn Lê Việt Anh, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu phụ nữ sắc đẹp 2017 Phạm Anh Thư, ca sĩ Chu Bin và rất nhiều vị khách đặc biệt khác.

{keywords}
Các chuyên gia đến từ Hàn Quốc
{keywords}
Diễn viên Việt Anh - Á hậu Tú Anh

Trải qua nhiều năm tìm hiểu, các chuyên gia Hàn Quốc đã dành thời gian nghiên cứu và thực nghiệm khí hậu, môi trường cũng như đặc tính làn da để cho ra đời công thức C’n đặc biệt dành riêng cho làn da Đông Nam Á. Tuy có mặt tại Việt Nam chưa lâu, các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên C’n đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp của hầu hết phụ nữ. Vì vậy, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc C’n - dạ tiệc trắng C’n là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình C’n đến với Việt Nam.

Mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc C’n chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, theo công thức mới nhất bởi các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt dành riêng cho làn da Đông Nam Á.

Địa chỉ liên hệ: Showroom 72B Nguyễn Khang, Hà Nội

Hotline: 0966 05 8888

Website: http://c-n.vn

Fanpage: fb.com/cncosmetics/

Lệ Thanh