{keywords}
Sáng sớm 4/3, dàn “trai đẹp” Điện Máy Xanh đã có mặt để tham gia hiến máu tình nguyện.

 

{keywords}
Nếu không có nhân viên của đội ngũ y tế làm việc thì có lẽ không ai nghĩ rằng đây là một buổi hiến máu. Không khí cứ như tiệc tùng, hội hè vì ai nấy cũng vui vẻ, hào hứng.

 

{keywords}
Chàng trai T.L - nhân viên thu ngân của Điện máy Xanh đường Láng (1174 Đường Láng, P. Láng thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Mình khá ngạc nhiên vì mới 6h hơn mà mọi người đã đến rất đông. Thường ngày đi chơi còn không đúng giờ và đông đủ thế này”.

 

{keywords}
“Thời buổi này có nhan sắc đã là một điểm cộng lớn rồi, thế mà các anh nhân viên Điện máy Xanh vừa có sắc lại vừa có tâm nữa chứ. Anh gì đó ơi về nhà làm rể bố mẹ em nha!!”. Một Facebooker nữ bình luận.

 

{keywords}
Dù anh hiến máu nhưng máu “xì tin” của anh vẫn còn nhé các em!

 

{keywords}
Trai “thẳng” cũng được, không “thẳng” cũng được, miễn có hiến máu là được

 

{keywords}
Sau buổi hiến máu, các chàng trai hào hứng khoe thành tích là những tấm thẻ hiến máu đầy ý nghĩa.

 

{keywords}
Bên cạnh các nhân viên nam thì nữ nhân viên Điện Máy Xanh cũng không hề kém cạnh cả về ngoại hình, lẫn tinh thần “hừng hực” tham gia hoạt động cộng đồng.

Là lần đầu tiên trực tiếp tổ chức ngày hội hiến máu, đại diện Điện máy Xanh chia sẻ: “Với lượng máu mà hơn 400 nhân viên Điện máy Xanh ở Hà Nội đã hiến tặng, chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp ích cho nhiều người bệnh để họ nhanh chóng hồi phục và sớm khỏe mạnh”.

Chương trình “dòng máu MWG” lần đầu tiên diễn ra tại 5 địa điểm ở Hà Nội, gồm: Điện Máy Xanh Đường Láng, Uy Nỗ, Sơn Tây, Thường Tín và Nguyễn Trực với sự tham gia của hơn 400 nhân viên.

Ngọc Minh