Theo thông tin từ BTC Bức tường Tiger 2018, ca sĩ Chi Dân đã đăng ký để chinh phục thử thách cùng các bạn trẻ Quy Nhơn ngày 16/6/2018.

Là sân chơi “bản lĩnh” dành cho những người trẻ đam mê thử thách và muốn đánh thức “mãnh hổ” bên trong chính mình, Bức tường Tiger 2018 hứa hẹn hâm nóng Quảng trường Trung tâm “miền đất võ” trong 3 ngày từ 15 - 17/6/2018.

{keywords}
 

Bức tường Tiger 2018 đã mở màn thành công hành trình xuyên Việt tại Tp.Cần Thơ, với hơn hàng chục ngàn lượt người đăng ký chinh phục.

Tại đây, Bức Tường Tiger cũng vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ khi tích hợp hàng chục trải nghiệm đột phá lần đầu ra mắt như Bun-Abseiling, Đường Hầm Xoay, Tường Cong...

{keywords}
Một bạn trẻ tận hưởng giây phút “rơi tự do” khi tham gia vào thử thách Bun-abseilling
{keywords}
 

 

{keywords}
 

Nhiều trải nghiệm “hot” những năm trước cũng được tăng thêm một cấp độ “bản lĩnh” gồm Bức Tường Nhện, Chinh phục Thác Nước, Leo Phức Hợp…

{keywords}
 

Theo thông tin từ BTC, Chi Dân cũng đã đăng ký để chinh phục thử thách cùng các bạn trẻ Quy Nhơn ngày 16/6/2018. Ngày đầu tiên của sự kiện sẽ diễn ra trùng với trận khai mạc của giải bóng lớn nhất hành tinh. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên màn hình led khủng ngay tại Quảng trường Trung tâm.

{keywords}
 

Để tạo thêm niềm hứng khởi cho cuộc đua, BTC cũng chuẩn bị hàng ngàn món quà “khủng” để trao tại sự kiện như xe máy Yamaha, TV Sam Sung, iPhone X 256GB….

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi “đánh thức bản lĩnh”, Tiger muốn các bạn trẻ hiểu rằng, uống có trách nhiệm cũng là một bản lĩnh cần phải đánh thức. Những ai có đủ bản lĩnh uống có trách nhiệm sẽ đem lại lợi ích tốt đẹp cho chính bản thân và cả cộng đồng.

Sự kiện vào cửa tự do và dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên.
www.facebook.com/TigerBeerVN

Doãn Phong