Để chọn được một loại máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là cần phải xem xét kỹ xuất xứ, thông số kỹ thuật, trọng lượng giặt là... trước khi quyết định mua.

Hiểu về dòng máy giặt công nghiệp

Xưởng giặt là trước kia vẫn còn khiêm tốn về số lượng bởi cũng một phần là do chi phí hoạt động và nhu cầu sử dụng của con người về giặt giũ quần áo là tương đối ít. Nhưng một vài năm trở lại đây, đời sống con người nâng cao do thu nhập ngày một cải thiện, vấn đề ăn mặc đẹp càng được quan tâm nhiều hơn.

Thực chất trên thị trường không chỉ có xưởng giặt là cần đến dòng máy giặt công nghiệp mà còn rất nhiều các lĩnh vực khác cần đến dòng máy giặt và máy sấy công nghiệp đó là các khu vực như nhà nghỉ - khách sạn, trong các khu vực tập thể như trường học, doanh trại quân đội và đặc biệt trong ngành y tế.

Nhưng không phải lĩnh vực nào cũng có thể dùng máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp giống nhau, nên chúng ta cần quan tâm đến vấn đề lựa chọn dòng máy giặt sấy công nghiệp sao cho phù hợp với lĩnh vực mình sử dụng.

{keywords}

Xưởng giặt là công nghiệp

Máy giặt công nghiệp là dòng thiết bị có công suất lớn, tần suất hoạt động cao hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt gia đình. Do đó, để chọn được một loại máy giặt công nghiệp cần phải xem xét kỹ xuất xứ, thông số kỹ thuật, khối lượng, trọng lượng giặt là khi quyết định mua máy giặt công nghiệp cho đơn vị.

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu trong các khu vực tập thể, các khu vực có mức độ sử dụng giặt vải nhiều và liên tục như (bệnh viện, trường học, nhà máy may, khách sạn, nhà nghỉ, Resort....) phục vụ việc giặt chăn, màn, quần áo…

Xu hướng lựa chọn

Đa số xu hướng trên thị trường hiện nay là lựa chọn các thương hiệu lớn, phổ dụng để có thể dễ dàng lựa chọn được dải công suất, dễ dàng thay thế phụ tùng khi gặp các vấn đề về hỏng hóc, được hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

Đặc biệt, người Việt Nam thường chọn dòng máy giặt có thương hiệu lâu năm, hoạt động ổn định và mức giá thành phù hợp.

Theo đó, đa số các đơn vị ưu chuộng dòng thương hiệu máy giặt công nghiệp Image, đặc biệt là Image được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực mở xưởng giặt là dân sinh và xưởng giặt là công nghiệp bởi nó là một trong những dòng máy có thể đáp ứng được các vấn đề: thương hiệu lâu năm, chất lượng hoạt động ổn định, phụ tùng luôn có sẵn tại Việt Nam, sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, bảo hành dài hạn, giá thành tốt.

{keywords}

Hiện công ty TNHH Hưng Thịnh Phát đang là một trong những nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối thương hiệu máy giặt công nghiệp Image số 1 tại Việt Nam. Hưng Thịnh Phát cung cấp máy giặt và máy sấy công nghiệp luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và lắp đặt cho rất nhiều dự án mở xưởng giặt là, các khu vực bệnh viện, nhà nghỉ - khách sạn trên khắp cả nước .

Xem thêm các dòng máy giặt công nghiệp

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Hưng Thịnh Phát

Địa chỉ: Văn phòng Hà Nội: Số 26 - Ngõ P2 - Đường Lê Quang Đạo - Phường Mỹ Đình I - Quận Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội

Văn phòng TP.HCM: Phòng 3C, tầng 3, 157 - 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình - TP.HCM

Website : http://maygiatlacongnghiep.vn

Xuân Thạch