Khi tìm kiếm nguồn hàng, shop Hàng thùng Bảo Trân luôn chú trọng các sản phẩm đến từ các thị trường thời trang lớn, nổi danh với nhiều thương hiệu lớn như Nhật Bản, Châu Âu và Thụy Sĩ - “xứ sở” của các nhà sản xuất đồng hồ đình đám trên thế giới.

Đại diện cửa hàng cho biết, hầu hết các sản phẩm của cửa hàng đều được khách hàng đánh giá là có chất lượng ổn định, hàng còn mới, gần như không có dấu hiệu của hàng đã qua sử dụng.

Sở dĩ phụ kiện của shop Hàng thùng Bảo Trân được khách hàng yêu thích bởi đội ngũ nhân viên luôn tận tâm tìm kiếm những sản phẩm chất lượng. Đội ngũ của shop Hàng thùng Bảo Trân luôn cố gắng để lựa chọn được những mặt hàng vẫn còn mới, đó có thể là đồ của những người tiêu dùng mua về nhưng không ưng ý hoặc hàng mới nhưng đã bị mất tag, hộp đựng. Chất lượng hàng hóa là yếu tố được ưu tiên hàng đầu của cửa hàng.

{keywords}
 

Ngoài ra, người tiêu dùng còn dành sự ưu ái cho các mặt hàng đồng hồ tại shop Hàng thùng Bảo Trân. Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các phụ kiện ưng ý giữa hàng nghìn mẫu mã đến từ thị trường Thụy Sĩ - điểm đến nổi danh với các thương hiệu đồng hồ chất lượng. Các mẫu đồng hồ tại cửa hàng cũng đa dạng, phù hợp với các nhu cầu, đối tượng khách hàng khác nhau.

{keywords}
 

Ngoài ra, yếu tố giữ chân khách hàng của shop Hàng thùng Bảo Trân là giá cả hợp lý và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhằm mang đến giải pháp mua sắm tiết kiệm, hiệu quả. Shop luôn cố gắng tối giản mọi chi phí không cần thiết, mang lại mức giá tốt, ưu đãi cho khách hàng.

Đại diện cửa hàng cho biết, khi mua sắm tại đây, nhiều khách khách hàng đều vui vẻ chia sẻ rằng họ chỉ tốn một khoản tiền nhỏ để nâng cấp cả tủ đồ của mình.

{keywords}
 

Ngoài hình thức bán lẻ, shop Hàng thùng Bảo Trân còn phân phối sỉ để mở rộng quy mô cửa hàng. Cửa hàng luôn mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng của mình tới mạng lưới khách hàng rộng hơn qua việc hợp tác với các đại lý khác.

Với những ai chưa biết nên nhập mặt hàng nào, phát triển kênh bán hàng ra sao, mọi thắc mắc của khách hàng có thể được giải đáp tại shop Hàng thùng Bảo Trân. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng để tư vấn cụ thể về hàng hóa và chiến lược bán hàng phù hợp.

Với những ưu điểm về chất lượng hàng hóa và phương châm bán hàng vì người tiêu dùng, shop Hàng thùng Bảo Trân mong muốn thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của các khách hàng yêu thích phụ kiện đồng hồ, túi xách và kính mắt.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Hàng thùng Bảo Trân

Fanpage: https://www.facebook.com/hangthungbaotran

SĐT: 098 123 93 39

Lệ Thanh