Phong cách thời trang tạo nên vẻ đặc biệt và quyến rũ riêng của mỗi bạn gái. Nếu chọn sai phong cách hoặc trang phục không phù hợp, các cô gái khó có thể tôn dáng, tỏa sáng. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày nay, cùng sự nhạy bén với xu hướng và có gu thẩm mỹ, chủ của Su Su Shop đã tạo nên một điểm đến của các “tín đồ” thời trang. Đây là nơi các bạn gái tha hồ lựa chọn, định hình phong cách riêng cho mình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Cửa hàng cung cấp đa dạng phong cách, trang phục cho các nàng lựa chọn

Khi đến với Su Su Shop, khách hàng được còn được tư vấn tận tình để tìm ra “outfit” phù hợp với bản thân. Cùng với đó, thế mạnh của cửa hàng còn nằm ở yếu tố giá cả. Hiểu rằng các xu hướng thời trang thường thay đổi nhanh, trong khi đó các bạn gái có xu hướng mua sắm liên tục để thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày, Su Su Shop luôn tìm cách tối ưu giá bán mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng sắm nhiều món đồ, đa dạng hóa phong cách mà không tốn quá nhiều chi phí.

{keywords}
Cửa hàng thường xuyên đăng tải các mẫu trang phục và cách kết hợp mới lạ

Chủ Su Su Shop chia sẻ: “Người đẹp vì lụa. Tôi hy vọng các bạn gái sẽ trở thành một fashionista trong khả năng của mình. Việc cảm thấy mình xinh đẹp sẽ tạo ra nguồn năng lượng vui tươi, tích cực cho mỗi người”.

{keywords}
 

Trong tương lai, Su Su Shop hướng tới mở rộng về cả quy mô, sản phẩm và nhân sự, với mong muốn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Chủ cửa hàng cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đồng thời tinh gọn khâu quản lý, đào tạo cho nhân viên tư vấn. Tất cả nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho mọi bạn nữ khi đến cửa hàng”.

Su Su Shop

Địa chỉ: Số 449-451, đường Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP.HCM

SĐT: 090 686 03 00
Link Fanpage: https://www.facebook.com/susushopnguyentrai/

Doãn Phong