Công ty Orient & Pacific Việt Nam cùng Tập đoàn Behring đang triển khai chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt cho nhà đầu tư Việt Nam.

Theo Công ty Orient & Pacific Việt Nam, nhà đầu tư cần đóng trước 50,000 USD, tập đoàn Behring sẽ hỗ trợ 450,000 USD với lãi suất 0%. Nhà đầu tư sẽ có thời gian để chuẩn bị hồ sơ đầu tư và nguồn tiền đầu tư.

{keywords}


Orient & Pacific Việt Nam cho biết, đầu tư Mỹ diện EB-5 là một chiến lược đầu tư dài hạn, giúp nhà đầu tư và gia đình cùng lấy thẻ xanh và định cư Mỹ, được hưởng đầy đủ quyền lợi của một thường trú nhân trên nước Mỹ; con cái được hưởng nền giáo dục hiện đại, tiết kiệm nhiều chi phí so với việc cho con đi du học.

{keywords}


Công ty Orient & Pacific Việt Nam cho biết, Dự án 1900 Broadway đang là tâm điểm của thị trường EB-5 với các ưu điểm:

Dự án nằm phía bờ Đông vịnh San Francisco, liên tục nhiều năm lọt vào top thị trường BĐS hấp dẫn nhất thế giới, giá nhà tăng liên tục bởi sức nóng của các tập đoàn công nghệ hàng đầu đều được thành lập tại đây. Dự án 1900 Broadway nằm đối diện với trụ sở mới của UBER và gần các tập đoàn lớn nhất thế giới như Cocacola, IBM, FedEx, Ford,…

Cũng theo Orient & Pacific Việt Nam, toàn bộ khoản vay từ nhà đầu tư EB-5 được đảm bảo bằng 451 căn hộ siêu sang cũng như tài sản thế chấp từ ZRT - Quỹ uỷ thác toàn cầu đang quản lý gần 90 tỷ USD. Nhà đầu tư EB-5 không phải lo lắng về rủi ro không lấy lại được tiền đầu tư.

{keywords}


Orient & Pacific Việt Nam cho biết, Tập đoàn Behring đã cam kết hoàn trả 100% vốn đầu tư và phí quản lý nếu nhà đầu tư bị từ chối thẻ xanh I-526. Cùng với đó, thẻ xanh vĩnh viễn I-829 được đảm bảo do số lượng công việc cần tạo ra đã vượt yêu cầu của USCIS.
Tập đoàn Behring có tỷ lệ hồ sơ EB-5 đậu 100%.

{keywords}


Hồ sơ của nhà đầu tư sẽ được thẩm định bởi đối tác của công ty Orient & Pacific Việt Nam - công ty luật định cư Fragomen Worldwide. Công ty này có trên 550 luật sư thụ lý hồ sơ và luật sư tranh tụng làm việc tại 43 văn phòng khắp thế giới.

{keywords}


Các vấn đề đề chứng minh tài chính, chuẩn bị hồ sơ sẽ được Orient and Pacific Việt Nam thực hiện.

Orient and Pacific Việt Nam luôn cung cấp các lựa chọn tốt nhất theo tình hình thực tế của từng khách hàng và lập kế hoạch triển khai chương trình cho khách hàng.
Nhà đầu tư quan tâm tới EB-5 và Dự án 1900 Broadway liên hệ hotline 0932 759 188 - 0937 386 505 - 0938 474 775

(Nguồn: Công ty Orient & Pacific Việt Nam)