Công ty CP Thương mại CM vừa tổ chức lễ giới thiệu các sản phẩm chăm sóc xe, tiết kiệm nhiên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết phân phối độc quyền giữa Công ty CP Thương mại CM với Tập đoàn Ichinen và Adpower tại Việt Nam.

{keywords}
 

Sau khi nghiên cứu kỹ xu hướng công nghệ toàn cầu, nhu cầu thiết thực của người Việt Nam và những sản phẩm thế mạnh của hai Tập đoàn Ichinen và Adpower tại thị trường Nhật Bản, Công ty Cổ phần Thương mại CM đã quyết định là đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm chăm sóc xe ô tô, xe máy hữu ích được sản xuất 100% tại Nhật Bản, đã được sử dụng rộng rãi ở các nước như: Mỹ, Nga, Pháp, Đan Mạch, Nhật, Hàn Quốc, Asian... phân phối tại Việt Nam.

{keywords}
 

Những dòng sản phẩm chính có thể kể đến: Sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu như AdPower - miếng dán tiết kiệm nhiên liệu; Sản phẩm Nano phủ kính chống nước mưa; Sản phẩm tăng hiệu suất động cơ; Dung dịch vệ sinh buồng đốt NX5000; Sản phẩm làm sạch trong và ngoài động cơ như dung dịch tạo bọt làm sạch động cơ NX65; Dung dịch bôi trơn chống ăn mòn PNα; Sản phẩm nano chống nước mưa và bảo dưỡng các chi tiết máy như bình xịt nano phủ kính GLASS COAT..... cùng nhiều sản phẩm chăm sóc xe hữu ích khác.

{keywords}
 

Việt Nam là một trong những nước có nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô, xe máy tăng cao. Do vậy việc sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc xe giúp tăng độ bền và tiết kiệm nhiên liệu của xe đang được quan tâm hàng đầu. Công ty Cổ phần Thương mại CM được thành lập với phương châm “Phát triển cùng với lợi ích cộng đồng” , mục tiêu đem đến cho người sử dụng ô tô, xe máy tại Việt Nam những sản phẩm An Toàn- Hiệu quả- Tiết kiệm. Các dòng sản phẩm chăm sóc xe máy, ô tô chuyên dụng  do công ty phân phối đều được sản xuất tại  nhà máy và  quốc gia có nền công nghiệp ô tô xe máy hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định khắt khe và đảm bảo đủ điều kiện an toàn, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

{keywords}
 

CM có một đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, năng nổ, sáng tạo và yêu nghề.  Với chiến lược và mục tiêu chung tay “Phát triển cùng với lợi ích cộng đồng”, Công ty CP Thương mại tin tưởng sẽ đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Thương mại CM, số 01 Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Hotline: 0934.619911

Facebook: Sản phẩm chăm sóc xe đến từ Nhật Bản

Doãn Phong