Hoàng Song Hà chia sẻ, cô đã trải qua nhiều khó khăn, trước khi làm chủ công ty và sở hữu nhiều cửa hàng. Với sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu, cô cho biết, đó là tâm huyết của cô về một cầu nối giữa người bán hàng hiệu với người mua, cô bày tỏ: “Tôi luôn muốn tạo ra một sân chơi “sạch” cho những người yêu thích mua sắm hàng hiệu giữa thời điểm hàng nhái tràn ngập thị trường như hiện nay”.

Hoàng Song Hà chia sẻ thêm: “Tôi mong muốn, khi các “tín đồ” thời trang đến với Tín đồ hàng hiệu sẽ thực sự được yên tâm về chất lượng, mua hàng chuẩn authentic và được giảm giá. Hy vọng, đây sẽ là địa chỉ uy tín của người tiêu dùng, giúp người mua yên tâm mua sắm, không còn phải phân vân về nỗi lo “mất tiền thật - nhận hàng giả” nữa".

Hoàng Song Hà cho biết, hiện Tín đồ hàng hiệu có hơn 100.000 thành viên; hoạt động ngày một quy củ và văn minh hơn.

{keywords}
 Nữ doanh nhân 9X Hoàng Song Hà

Trên con đường kinh doanh của mình, Hoàng Song Hà được truyền cảm hứng từ câu nói của Steve Jobs: “Hãy cứ khát khao, hãy luôn dại khờ”. Bởi lẽ, cô hiểu rằng khi nào còn ước mơ thì khi đó còn nỗ lực. Vậy nên, bên cạnh tạo ra sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu, Song Hà còn “lấn sân” sang thời trang và sở hữu thương hiệu “Witch by Hatoxu”.

Witch by Hatoxu là thương hiệu thời trang thiết kế mang phong cách “all black” với 2 dòng sản phẩm Witch Basic (trang phục thường ngày) Và Witch Club (trang phục đi tiệc); mong muốn mang đến cho các “tín đồ” thời trang những mẫu thiết kế vừa cá tính vừa sang trọng, độc lạ, thoải mái.

{keywords}
 

Về cái tên “Witch”, Hoàng Song Hà cho biết: “Witch (phù thủy) tồn tại sự tự tin, độc lập, huyền bí. Witch rất rõ ràng, đen là đen và trắng và trắng. Witch không hại ai và cũng đừng ai có ý định làm Witch phải suy nghĩ. “Phù thủy” càng gặp trở ngại lại càng mạnh mẽ và biết phát huy khả năng ứng biến của mình. Đó là tinh thần tôi muốn gửi gắm vào thương hiệu thời trang của mình”.

{keywords}
 

Cô mong muốn thương hiệu “Witch by Hatoxu” giúp khách hàng cảm thấy thích thú khi khoác lên mình bộ trang phục mang tinh thần ấy - một tinh thần “Witch”: “Tôi không trưng diện cho ai ngoài tôi”.

Hoàng Song Hà chia sẻ thêm, năm nay Witch có thêm dòng Tramonto (dành cho người dư cân) và dòng Wich Ditratto (đồ ngủ và đồ lót). Màu đen huyền bí, cá tính vẫn sẽ đồng hành cùng các thiết kế này.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.witch.vn

Hotline: 094 8113333

Hà Nội: 64 Nguyễn Công Hoan - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

TP.HCM: 12 Trương Quốc Dung - phường 10 – quận Phú Nhuận

Lệ Thanh