Tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 27 - Vietnam Expo 2017, công ty CP BSR Việt Nam sẽ mang đến cho người dùng cơ hội tiếp cận hơn 15 sản phẩm/công nghệ của các doanh nghiệp mỹ phẩm và dược phẩm Hàn Quốc.

Với mục đích góp phần đẩy mạnh hợp tác thương mại hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, công ty CP BSR Việt Nam sẽ tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 27 - Vietnam Expo 2017 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

{keywords}
 

Từ ngày 19 - 22/4/2017, tại gian hàng 42-43, nhà A2, BSR Việt Nam sẽ giới thiệu và mang đến cho khách hàng hơn 15 sản phẩm/công nghệ của các doanh nghiệp mỹ phẩm và dược phẩm Hàn Quốc.

Đây là dịp cho các cơ quan, doanh nghiệp đến tham quan, trao đổi và tìm hiểu về sản phẩm/công nghệ cũng như cơ hội hợp tác kinh doanh.

Năm 2017, BSR Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt chương trình, hoạt động. Trong đó chủ lực là 3 hoạt động lớn, bao gồm: Tham gia triển lãm Expo, Tổ chức kết nối cung cầu tại Việt Nam và tại Hàn Quốc.

Lệ Thanh