Được ví là một Việt Nam thu nhỏ, Phú Yên có đầy đủ cảnh quan đẹp: từ rừng đến núi non trùng điệp phía Tây, khung cảnh đồng bằng làng quê thanh bình như sông nước Mekong, đến cảnh quan biển đảo trong lành còn chưa chịu nhiều tác động của du lịch. Một lần đến Phú Yên, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết và bình yên của biển trời nơi đây.

{keywords}
 

Sức hút của Phú Yên thực sự lúc nào cũng “nóng” đối với du khách trong nước. Câu nói đến với Phú Yên là đến với “hoa vàng trên cỏ xanh” đã trở nên nổi tiếng với hầu hết người Việt. Bất kỳ lúc nào, thời điểm nào trong năm thì Phú Yên cũng có thể được đưa vào lựa chọn của du khách.

{keywords}
 

Nắm bắt lợi thế đó, công ty du lịch Handetour kích cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Phú Yên với gói combo hấp dẫn, giảm giá đến 30%.

Với combo 4 ngày 3 đêm tại Phú Yên, du khách nghỉ tại Rosa Alba Resort 5 sao, bay Vietnam Airlines, trọn gói các dịch vụ như: đưa đón sân bay; ăn sáng tại resort; trẻ em dưới 6 tuổi không phải trả phụ thu ăn sáng, sử dụng bể bơi nước ngọt và nước mặn thả phanh, đặc biệt du khách không phải lo lắng về hành lý vì được miễn phí 23kg hành lý ký gửi + 7kg xách tay. Chừng ấy trải nghiệm nhưng du khách chỉ phải chi phí 5.880.000 VNĐ/khách.

{keywords}
 

Du khách sẽ rất tò mò nơi mình dừng chân ở Phú Yên là Rose Alba Resort 5 sao như thế nào. Rosa Alba Resort 5 sao được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Võ Trọng Nghĩa - người được mệnh danh là "kiến trúc sư xanh" bởi những công trình gần gũi thiên nhiên, áp dụng tuyệt vời nguyên tắc khí động học để tiết kiệm năng lượng. Với không gian rất mở được thiết kế hiện đại, trẻ trung, tinh tế, khác biệt và sang trọng, Rosa Alba Resort đã đánh thức vẻ đẹp hoang sơ của Phú Yên - vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh”.

{keywords}
 

Với các điểm dừng chân lý tưởng, hành trình khám phá Phú Yên của du khách sẽ hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm khó quên. Những ghềnh đá đĩa nhấp nhô được mệnh danh là “đệ nhất danh thắng” của Phú Yên, là một điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích sự bình yên, trong trẻo và những gì chân chất tự nhiên nhất. Phú Yên còn sở hữu những bãi biển trong xanh diệu vợi với vườn hoa san hô lộ thiên kỳ ảo. Những món ăn dân dã mang đậm hương vị của biển như mắt cá ngừ đại dương, bánh canh, bánh xèo... nhưng có giá cả phải chăng. Ở Phú Yên, đi đến đâu bạn cũng sẽ bắt gặp những nụ cười đôn hậu, thân thiện bởi người dân ở Phú Yên vô cùng mến khách.

{keywords}
 

Với mong muốn “ Chơi thả ga không lo về giá” công ty du lịch Handeotur luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để mang đến những combo du lịch mới, đa dạng phong phú cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo đến du khách. Ngoài chào combo Phú Yên siêu tiết kiệm thì công ty du lịch Handetour còn có tour ghép, tour đoàn Phú Yên kết hợp Quy Nhơn 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần thương mại và phát triển du lịch Hà Nội (Du lịch Handetour)

ĐC: 101 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội

ĐT: 024 36416359

Mobile/Skype/Viber/Zalo/Whatsapp: 0977533705

Website: www.handetour.vn

(Nguồn: Handetour)