{keywords}
 

Đối với cây trồng, phân bón là nguồn dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu. Phân bón giúp cây có đủ dưỡng chất để phát triển cũng như sớm đến độ thu hoạch. Mỗi loại cây trồng lại có một yêu cầu về phân bón khác nhau, vì thế không thể sử dụng chung một loại cho tất cả các giống cây. Nhận thấy nhu cầu về phân bón trong sản xuất nông nghiệp tại địa phương, anh Nguyễn Thế Giáo nhanh chóng đầu tư cửa hàng phân bón Giáo Nhanh. Cửa hàng nằm ở khu vực dễ tìm kiếm, giao thông thuận lợi ở TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng).

{keywords}
 

Theo anh Nguyễn Thế Giáo, một cửa hàng chuyên cung cấp phân bón cho cây trồng phải đảm bảo nhiều yếu tố. Trong đó, sự đa dạng chủng loại và chất lượng sản phẩm là 2 yếu tố dẫn đầu. Đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương, cửa hàng Giáo Nhanh không ngừng thay đổi, mở rộng kinh doanh với mục đích cung cấp “đúng và trúng” yêu cầu của khách hàng.

Cửa hàng Giáo Nhanh rộng rãi, đủ để chứa một số lượng hàng hóa lớn. Nhờ thế, lượng phân bón có sẵn luôn đảm bảo cung cấp đủ cho người dân khi cần thiết. Mỗi một loại phân bón lại được phân chia, sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho việc vận chuyển, tìm kiếm và bảo quản.

{keywords}
 

Anh Nguyễn Thế Giáo cho hay: “Phân bón do Giáo Nhanh cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, có khả năng cung cấp dưỡng chất cho cây trồng. Bên cạnh đó, giá thành của phân bón Giáo Nhanh hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng”.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được chủ cửa hàng trực tiếp tư vấn cách chọn loại phân tương ứng, cách bón phân, liều lượng sao cho đủ, thời gian nào là hợp lý… Khách hàng chủ yếu của Giáo Nhanh là nông dân ở tỉnh Lâm Đồng. Bên cạnh đó, cửa hàng có đông khách mua lẻ và khách sỉ.

Chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình kinh doanh phân bón, anh Nguyễn Thế Giáo cho biết: “Điều thuận lợi của cửa hàng là người dân ở đây hầu hết đều làm nông nghiệp, trồng cây. Đó là nguồn tiêu thụ hàng hóa đầy tiềm năng.

Còn về khó khăn, đầu tiên là nhiều người chưa ý thức được tác dụng của phân bón đối với cây trồng, họ chỉ chăm sóc theo kiểu truyền thống, “mặc theo ý trời”. Ban đầu, cần phải gây dựng lòng tin nên mất khá nhiều thời gian, dần dần mọi thứ cũng đi vào ổn định”.

{keywords}
 

Theo anh Nguyễn Thế Giáo, kinh doanh phân bón không chỉ đòi hỏi có kiến thức về lĩnh vực phân bón, nông nghiệp mà còn phải có tâm, có tầm, có sự nhẫn nại.

“Nếu như không đủ kiên trì bạn rất dễ bỏ cuộc, nản chí. Chưa kể đến việc thiếu hiểu biết trong việc bảo quản sản phẩm để ở kho gây nhiều khó khăn, thậm chí là thua lỗ do phân bón hư hỏng mà không hề hay biết. Phân bón cây trồng tại cửa hàng Giáo Nhanh góp phần giúp người nông dân giảm đi nỗi lo, gia tăng năng suất”, anh Thế Giáo nói thêm.

Đại lý Giáo Nhanh nằm tại 520 Quốc lộ 20, xã Lộc Nga, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Thời gian tới, cửa hàng sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, cải thiện chất lượng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/thegiao.nguyen.1

Ngọc Minh