Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục, giá cả hợp lý là những điểm hút khách của Lyori. Nếu các tín đồ thời trang còn chưa biết lên đồ thế nào để đi dự tiệc, đi chơi hay đi dạo phố… thì Lyori là một địa chỉ phù hợp và đáng tin cậy.

{keywords}
 

Hướng tới hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch và nhẹ nhàng, Lyori cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng từ công sở, dạo phố, đi làm, đi dự tiệc, trang phục dành cho biểu diễn...

{keywords}
 

Với các thiết kế phù hợp với lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người phụ nữ hiện đại, Lyori đem tới các sản phẩm có tính ứng dụng cao, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho người mặc.

Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau, những thiết kế trẻ trung, khác biệt, tinh tế mà hiện đại tại Lyori sẵn sàng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của cuộc sống.

{keywords}
 

Từ thời trang mặc nhà, sự kiện, dạ hội hay du lịch, dạo chơi đường phố… Lyori đều cung cấp những mẫu thiết kế đa dạng, sành điệu bắt kịp xu hướng. Đồng thời, mỗi sản phẩm cũng được lựa chọn với chất liệu phù hợp với làn da cũng như mục đích sử dụng của sản phẩm.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng Lyori cho biết, cửa hàng tập trung vào thời trang ứng dụng, đa phong cách, mục đích giúp phái đẹp (độ tuổi từ 20-35) tiếp cận được những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá bình dân.

{keywords}
 

Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Lyori hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái khi ghé qua cửa hàng.

Bên cạnh việc mua sắm trực tiếp, những khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại Fanpage của Lyori với ưu điểm giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng nhận hàng nhanh chóng. Với hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải giúp khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Khởi nguồn từ niềm đam mê với thời trang và mong muốn mang lại sự tự tin cho khách hàng, trong thời gian tới Lyori định hướng sẽ mở rộng thị trường, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

https://www.facebook.com/LyOri.fashionnn/

SĐT: 0938810408

133 Ni Sư Huỳnh Liên, P10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Lệ Thanh