Đạm Cà Mau ‘về đích” trước 2 tháng kế hoạch 2017

Kết thúc năm 2017, Đạm Cà Mau sản xuất ước đạt gần 850 nghìn tấn, sản lượng tiêu thụ tối đa đưa doanh thu ước đạt 5.800 tỷ đồng.

Đạm Cà Mau ‘về đích” trước 2 tháng kế hoạch 2017
Đạm Cà Mau tự hào khi đóng góp cho nông nghiệp từ công trình trọng điểm quốc gia

Xứng danh công trình trọng điểm quốc gia

6 năm là thời gian không dài để một doanh nghiệp có thể xây dựng được thương hiệu vững vàng trên thị trường. Với Đạm Cà Mau, bên cạnh sự nỗ lực bền bỉ, còn là nhờ vào chủ trương đúng đắn của Chính phủ ngay từ buổi sơ khai để trở thành một thương hiệu phân bón có uy tín trên thị trường và ghi đậm niềm tin trong lòng bà con nông dân.

Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm được xây dựng trên mảnh đất cực Nam Tổ quốc với tổng chi phí đầu tư 700 triệu USD thực sự đã trở thành công trình trọng điểm, thể hiện chủ trương đúng đắn của Nhà nước về đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.

Công trình này tạo nên thế mạnh vượt trội của Đạm Cà Mau là nguồn nhiên liệu sản xuất. Nếu như một số đơn vị sản xuât phân bón sử dụng than là nguyên liệu với giá cao, tạo nên áp lực chi phí và khó trụ vững trên thị trường lâu dài, Đạm Cà Mau cùng với Đạm Phú Mỹ sử dụng nguồn khí với công nghệ khí hóa lỏng, cho phép tiết giảm chi phí đầu vào.

Việc chủ động nguồn nhiên liệu này cũng đảm bảo công ty duy trì hoạt động sản xuất ổn định, đều đặn cung ứng phân bón dồi dào cho thị trường nội địa cũng như xuất khẩu.

Nỗ lực bền bỉ vì bà con nông dân

Thuận lợi nhưng cũng là thách thức lớn nhất với công ty chính là nguồn nguyên liệu. Với công suất 800.000 tấn/năm, tương đương 2.350 tấn u rê/ngày, nhà máy cần được cung cấp 500 triệu m3 khí/năm. Tập thể PVCFC luôn nỗ lực cùng với tập đoàn, làm sao để duy trì nguồn khí đều đặn đảm bảo công tác sản xuất ổn định, hoàn thành kế hoạch.

 

Thời gian qua, thị trường phân bón còn phải đối mặt với tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng do gian thương thao túng. Bản thân Đạm Cà Mau bằng nhiều nỗ lực, chủ động phối hợp với cơ quan ban ngành bài trừ tình trạng hàng giả, nhái thương hiệu. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, công ty cũng chủ động nâng cao kiến thức nhận biết và đẩy mạnh các kênh phân phối hàng tốt, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Việc liên tục về đích trước kế hoạch suốt 6 năm hoạt động, đặc biệt năm nay là năm đầu tiên công ty về sớm đến 2 tháng là minh chứng rõ nhất cho mọi cố gắng của công ty, không phụ lòng kỳ vọng của chính phủ, lãnh đạo tập đoàn và đặc biệt là niềm tin yêu của bà con nông dân. Kết thúc năm 2017, Đạm Cà Mau sản xuất ước đạt gần 850 nghìn tấn, sản lượng tiêu thụ tối đa đưa doanh thu ước đạt 5.800 tỷ đồng.

Đạm Cà Mau ‘về đích” trước 2 tháng kế hoạch 2017
Chú trọng sản xuất, bảo dưỡng nhà máy, liên tục 6 năm liền Đạm Cà Mau hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

Vững tin ở thị trường 2018

Khép lại 2017, Đạm Cà Mau đang hướng đến 2018 bằng niềm tin vững chắc vào chiến lược phát triển mới của công ty sắp được công bố với tâm thế sẵn sàng và vững tin vào nội lực sẽ đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới.

Thị trường phân bón cũng đang hòa chung xu thế công nghệ số, điển hình là cuộc cách mạng công nghệ 4.0 giúp các doanh nghiệp có những bước tiến mới trong kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị, công nghệ, tài chính và nhân sự.

Đạm Cà Mau, vận dụng linh hoạt thành quả đó, phát huy trong văn hóa đậm bản sắc riêng lấy con người là trọng tâm, xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, đối tác tin cậy của các cổ đông, khách hàng, đại lý.

Vị thế thương hiệu Đạm Cà Mau xây dựng được hôm nay, đã trở thành công trình điển hình về chiến lược đầu tư hiệu quả và chủ trương đúng đắn của Chính phủ. Điều đó thể hiện đầy đủ và sinh động qua một loạt các khía cạnh: marketing hiệu quả, thị trường phát triển không ngừng, bao phủ nội địa và vươn tầm quốc tế, trở thành thương hiệu biểu trưng cho các dòng phân bón thông minh, phù hợp đa dạng cho từng loại đất, giống cây, mang đến lợi ích tốt nhất cho bà con nông dân.

Vũ Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
‘Siêu ủy ban’ làm việc với Tổng Công ty Thuốc lá VN
‘Siêu ủy ban’ làm việc với Tổng Công ty Thuốc lá VN

Chiều ngày 18/12, ông Nguyễn Hoàng Anh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cùng đoàn công tác của Ủy ban đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba).

 
Rộn ràng giai điệu ‘Màu cờ tôi yêu’
Rộn ràng giai điệu ‘Màu cờ tôi yêu’

Tối 18/1/2019 chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu” 2019 mang đến nhiều thông điệp ý ngĩa thông qua các ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi, tình yêu tuổi trẻ.

 
MV ‘Bùa ăn’ của Huỳnh Lập gây sốt giới trẻ
MV ‘Bùa ăn’ của Huỳnh Lập gây sốt giới trẻ

Huỳnh Lập gây sốt với MV Tết nói về câu chuyện “Ăn hay không ăn” trước các món ngon, đánh trúng tâm lý các bạn trẻ.

 
Dàn sao góp mặt ở lễ hội văn hóa Việt - Nhật
Dàn sao góp mặt ở lễ hội văn hóa Việt - Nhật

Lễ hội văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại công viên 23/9 (Q.1) quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhóm nhạc ở hai nước tham dự biểu diễn.

 
‘Bùa ăn’ của Quang Trung - Huỳnh Lập chiếm sóng showbiz
‘Bùa ăn’ của Quang Trung - Huỳnh Lập chiếm sóng showbiz

2018 là một năm đầy thành công của “Bùa Yêu”, nhưng đầu năm 2019 này chiếm sóng hết các bảng xếp hạng showbiz phải là “Bùa Ăn” của bộ đôi Huỳnh Lập - Quang Trung!

 
Quang Trung làm trợ lý cho Huỳnh Lập trong MV Tết
Quang Trung làm trợ lý cho Huỳnh Lập trong MV Tết

Vừa sắm vai thư ký Tuấn Mạnh trong Chị trợ lý của anh, Quang Trung lại xuất hiện bên cạnh Huỳnh Lập trong vai trò tương tự .

Công ty Long Hoàng trao thưởng 'khủng' trong tiệc Tất niên
Công ty Long Hoàng trao thưởng 'khủng' trong tiệc Tất niên

Trong đêm tiệc tất niên Long Hoàng, hoa hậu Bùi Thị Hà cho biết đã chi hơn 3 tỷ đồng cho việc thưởng Tết và quà tặng cho tập thể cán bộ công nhân viên trong dịp Tết Kỉ Hợi 2019 này.

Thùy Dung, Hồng Tuyết tặng sách tại Bảo tàng Thế giới Cà phê
Thùy Dung, Hồng Tuyết tặng sách tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Hoa hậu Thùy Dung, người đẹp Hồng Tuyết, ca sĩ Đức Tuệ vừa có buổi giao lưu và tặng sách cho sinh viên được tổ chức tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Frico khai trương showroom thứ 23 tại Sense City
Frico khai trương showroom thứ 23 tại Sense City

Ngày 12/01/2019 Frico Việt Nam khai trương showroom mới tại Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng, hứa hẹn mang lại một không gian mua sắm hiện đại dành cho khách hàng.

Tấm bánh nghĩa tình - thông điệp ý nghĩa của ĐH Đại Nam
Tấm bánh nghĩa tình - thông điệp ý nghĩa của ĐH Đại Nam

Với chương trình Tấm bánh nghĩa tình 2019, thầy và trò ĐH Đại Nam tiếp tục trao hàng ngàn tấm bánh chưng, mang Tết đến cho những người kém may mắn.

Hoa hậu Ngọc Diễm: Bí quyết thành công là ham đọc sách
Hoa hậu Ngọc Diễm: Bí quyết thành công là ham đọc sách

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ tình yêu với sách tại chương trình tặng sách “Hành trình Từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” ở Đại học Sài Gòn TP.HCM.

‘Màu cờ tôi yêu’ - giai điệu đặc biệt về Đảng
‘Màu cờ tôi yêu’ - giai điệu đặc biệt về Đảng

Chương trình nghệ thuật “Màu Cờ tôi yêu” quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng và những ca khúc đi cùng năm tháng sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/1/2019 tại Hà Nội.

Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank
Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank

Chương trình “Quẹt là sướng - hoàn tiền không giới hạn” với thẻ thanh toán của Techcombank lên ngôi nhờ vào sự tiện ích vượt trội và những giá trị ưu đãi hấp dẫn.

Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart cho doanh nhân
Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart cho doanh nhân

Fuji Smart là máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro đẳng cấp bậc nhất hiện nay, sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người doanh nhân Việt quan tâm.

Chọn sữa tốt cho con theo từng độ tuổi
Chọn sữa tốt cho con theo từng độ tuổi

Ít nhất một lần trong đời, mỗi người mẹ đều loay hoay với loạt câu hỏi: Sữa nào sẽ hợp với con để khỏe mạnh từ những năm tháng đầu đời? Sữa nào sẽ giúp con không gây táo bón, nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh?

Bất ngờ lý do khách chọn mua sắm ở Điện máy Xanh
Bất ngờ lý do khách chọn mua sắm ở Điện máy Xanh

Trong cuộc phỏng vấn với chủ đề “Lý do bạn chọn Điện máy Xanh là nơi mua sắm yêu thích?”, nhiều khách hàng đã tiết lộ những điều mà “nếu không nói ra thì chẳng ai biết”.

Khai trương trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng
Khai trương trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng

Sáng ngày 12/01/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op và công ty SCID đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng với quy mô lớn.

Cường Phát Group tri ân khách hàng dịp 10 năm thành lập
Cường Phát Group tri ân khách hàng dịp 10 năm thành lập

Ngày 12/1/2019, công ty cổ phần Cường Phát Group sẽ tổ chức lễ tri ân khách hàng kỷ niệm 10 thành lập tại nhà hàng Aquaria - Cung thể thao dưới nước - Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

PVFCCo tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông 2019
PVFCCo tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông 2019

Ngày 10/01/2019, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) đã tổ chức phiên họp bất thường năm 2019 của Đại hội đồng Cổ đông.

Nội thất Bạch Mã Phong khẳng định thương hiệu bằng chất lượng
Nội thất Bạch Mã Phong khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là mục tiêu mà nội thất Bạch Mã Phong đang thực hiện.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN