Nhu cầu về dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể tăng cao thúc đẩy sự phát triển của ngành nghề đang rất hot hiện nay là nghề thẩm mỹ và các trung tâm đào tạo nhân lực cho ngành này.

Nhu cầu về cơ sở đào tạo

Nghề thẩm mỹ và đào tạo nghề thẩm mỹ đem lại sự ổn định hiện nay


Ngành thẩm mỹ có sự phát triển, lớn mạnh và khẳng định vị trí một cách thực chất, bền vững. Tốc độ phát triển của ngành thẩm mỹ, đào tạo thẩm mỹ đang tăng trưởng cao trong khoảng 10 năm trở lại đây, nhưng đó là sự tăng trưởng ổn định chứ không phải là bong bóng.

Chính việc bám sát vào nhu cầu của xã hội, sự cần thiết phải đem lại các tiện ích chăm sóc sắc đẹp cho con người giúp cho ngành thẩm mỹ phát triển ổn định và chắc chắn. Khi nhu cầu thẩm mỹ lên cao, càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ ra đời ở mọi khu vực thì những học viện đào tạo ngành nghề này như Ana Beauty Academy ra đời càng là sự đảm bảo cho nhân lực của ngành thẩm mỹ.

Với những cơ sở đào tạo chuyên sâu hiện nay, việc có cơ hội làm việc trong ngành thẩm mỹ lại càng trở nên dễ dàng hơn. Đây chính là động lực quan trọng giúp cho những chuyên viên thẩm mỹ ngày một nhiều hơn, chuyên môn hơn với những dịch vụ mà họ cung cấp. Một nghề muốn trở thành hot không khó, nhưng cái khó là nó phải tạo được chỗ đứng, tạo được thu nhập và tạo được sự ổn định. Nghề thẩm mỹ và đào tạo nghề thẩm mỹ là được điều này.

Hiệu quả thực tế cho phụ nữ

Theo chia sẻ của chị Lê Thụy Thanh Thủy, CEO của Học viện Ana Beauty, “Gần như toàn bộ học viên sau khi học qua các khóa đào tạo nghề thẩm mỹ của chúng tôi đều có việc làm với thu nhập ổn định. Thực tế nhu cầu nhân lực chuyên môn trong ngành thẩm mỹ ở Việt Nam hiện nay rất lớn.

Chiến lược của Ana Beauty Academy là xây dựng một học viện đào tạo thẩm mỹ mở ra tương lai cho thế hệ trẻ năng động, hiện đại, cung ứng nguồn nhân sự giỏi tay nghề lẫn kiến thức chuyên môn cho các Thẩm mỹ viện, Spa”.

Các khóa học nghề thẩm mỹ mang lại sự cơ hội lớn cho người học trong nghề nghiệp


Trong thực tế, dù các cơ sở thẩm mỹ được mở ra rất nhiều, nhưng nhiều người vẫn có tư tưởng sang Hàn Quốc, Thái Lan thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ. Họ không biết, hoặc chưa có niềm tin rằng ngay tại Việt Nam, những thẩm mỹ viện, spa đều có nhân lực chất lượng cao, máy móc hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong làm đẹp.

Những khóa học đào tạo chuyên viên thẩm mỹ, khóa đào tạo chăm sóc da cơ bản và điều trị mụn chuyên sâu; Khóa đào tạo spa và chăm sóc da chuyên nghiệp; khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ... đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Sự thành công của rất nhiều học viên sau khi được cấp chứng chỉ chuyên viên thẩm mỹ khắc họa bức tranh rất sáng cho cơ hội của ngành này. Phụ nữ hiện đại không chỉ là những người biết sử dụng dịch vụ để hoàn thiện vẻ đẹp, mà còn là những người góp phần tạo nên vẻ đẹp đó. Học ngành thẩm mỹ, vì vậy càng trở nên quý báu hơn trong kiến tạo cơ hội thành công cho phụ nữ Việt ngày nay.


Trường đào tạo Ana Beauty Academy

Địa chỉ: 47 đường số 1, khu dân cư City Land, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Số điện thoại liên hệ: 0967585299
Hotline: 0963540566.
Website: anabeautyacademy.com
Hiện nay Học viện cung cấp các khóa đào tạo chuyên viên thẩm mỹ; khóa đào tạo chăm sóc da cơ bản và điều trị mụn chuyên sâu; Khóa đào tạo spa và chăm sóc da chuyên nghiệp; khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Kết thúc khóa học, Học viện sẽ cấp chứng chỉ Chuyên viên thẩm mỹ cho học viên khi tốt nghiệp.

Tấn Tài