ĐH Đại Nam đổi Logo và thi sáng tác Slogan mới

Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam vừa ký Quyết định ban hành, sử dụng Logo mới và phát động cuộc thi sáng tác Slogan mới với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Hơn 1 thập kỉ xây dựng thương hiệu

Trường ĐH Đại Nam đã trải  qua 12 năm xây dựng và phát triển. Với triết lý giáo dục “Học để thay đổi”,  đào tạo gắn liền với thực tiễn cuộc sống, Trường ĐH Đại Nam đã  góp phần đáng kể vào sự nghiệp trồng người, trở thành cơ sở giáo dục được xã hội tín nhiệm về  đào tạo gắn liền với thực tiễn…

ĐH Đại Nam đổi Logo và thi sáng tác Slogan mới
TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam.

Với phương châm đào tạo “kiềng ba chân” bao gồm Kiến thức - Kỹ năng - Trải nghiệm, Trường ĐH Đại Nam cung cấp kiến thức cho người học phát triển toàn diện, đào tạo theo nhu cầu xã hội, thầy và trò tận tụy cống hiến, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước giàu mạnh.

ĐH Đại Nam được biết đến là trường đại học cung cấp dịch vụ đào tạo đa ngành nghề với trục đào tạo cốt lõi là bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mục tiên đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030, ĐH Đại Nam trở thành địa chỉ đào tạo được xã hội tín nhiệm cao về “chất lượng đào tạo, học tập gắn liền với thực tiễn”; đạt được những thành tựu quan trọng về nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực khoa học “Bảo vệ - chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

ĐH Đại Nam đổi Logo và thi sáng tác Slogan mới
Logo mới của Trường ĐH Đại Nam chính thức được sử dụng từ ngày 26/3/2019.

Chia sẻ về lý do thay đổi Logo mới, TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam cho biết: “Đứng trước những cơ hội và thách thức của thời cuộc, Trường ĐH Đại Nam cần phải thay đổi để đi trước đón đầu, đảm bảo, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo vì sự phát triển toàn diện của người học, đào tạo theo nhu cầu và thực tế của doanh nghiệp. Đổi mới để phát triển nhanh và hội nhập toàn cầu, xây dựng hình ảnh Trường ĐH Đại Nam năng động, hiện đại, tương xứng với tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của Nhà trường, đồng thời phục vụ cho hoạt động truyền thông, nhận diện hình ảnh và thương hiệu của Nhà trường…”

Theo đó, bắt đầu từ ngày 26/3/2019, Trường ĐH Đại Nam sẽ sử dụng hình ảnh logo mới thay cho hình ảnh logo đã gắn bó với trường trong gần 12 năm qua.

Giải thích về ý nghĩa của logo mới, người đứng đầu Trường ĐH Đại Nam cho biết: Về mặt hình tượng, logo mới được thiết kế dựa trên tông màu chủ đạo là màu cam; lấy biểu tượng trống đồng Đông Sơn và hình tượng mặt trời trên nền bông hoa hướng dương với 16 cánh sao thể hiện cho các ngành đào tạo của trường. Thêm vào đó,16 dấu tròn xung quanh cánh hoa tượng trưng sinh viên tốt nghiệp kết nối vòng tròn xung quanh trái đất với ý nghĩa hội nhập toàn cầu. Logo mới sử dụng phông chữ không chân trẻ trung, hiện đại, thêm điểm nhấn cách điệu 2 chữ A thành 2 bàn tay với triết lý “Học để thay đổi” - ĐH Đại Nam nâng đỡ, trân trọng người học, nâng tầm tri thức, hướng đến tương lai.

 

“Chúng tôi hy vọng và tin tưởng, bộ nhận diện hình ảnh và thương hiệu mới sẽ là một bước đệm quan trọng, vững chắc để ĐH Đại Nam tiếp tục thực hiện thắng lợi mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của mình. Với hình ảnh mới, mọi người sẽ biết và nhớ đến ĐH Đại Nam là trường đại học đa ngành, đa cấp độ, năng động, sáng tạo, hiện đại…”, TS. Lê Đắc Sơn khẳng định.

Phát động cuộc thi sáng tác slogan mới

Để việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới đạt được hiệu quả tốt nhất, Trường ĐH Đại Nam phát động cuộc thi “Sáng tác slogan mới”.

“Học để thay đổi” là Slogan đang sử dụng của trường. Tuy nhiên, khi Logo mới chính thức được sử dụng, Nhà trường mong muốn có được một Slogan mới hay hơn, ý nghĩa hơn, phù hợp hơn, hiện đại hơn, từ đó có thể phát huy tối đa ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới…”, TS. Lê Đắc Sơn nói.

ĐH Đại Nam đổi Logo và thi sáng tác Slogan mới
Phiếu đăng ký tham gia cuộc thi sáng tác slogan của Trường ĐH Đại Nam.

Theo đó, mọi công dân không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc tịch đều có thể tham gia cuộc thi. Nhà trường sẽ trao giải thưởng cho slogan dự thi được chọn làm slogan mới của trường mức tiền thưởng lên đến 50.000.000 đồng.

Thể lệ cuộc thi xem chi tiết tại:

http://dainam.edu.vn/the-le-cuoc-thi-sang-tac-slogan-khau-hieu-truong-dai-hoc-dai-nam.htm

Thu Hòe

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Bộ sưu tập thức uống từ gạo hấp dẫn nhất hè này
Bộ sưu tập thức uống từ gạo hấp dẫn nhất hè này

Trà sữa gạo được biết đến là thức uống trứ danh làm nên thương hiệu Chamichi, vị thanh nhẹ và thơm lừng mùi sữa gạo tự nhiên sẽ làm người ta say đắm hương vị ấy nếu trót nếm thử.

 
Điều trị bệnh bạch biến hiệu quả bằng thảo dược Vitilinex
Điều trị bệnh bạch biến hiệu quả bằng thảo dược Vitilinex

Bệnh bạch biến là một dạng rối loạn sắc tố mà da mắc phải, làm mất dần các tế bào melanocytes (tế bào biểu bì tạo hắc tố), dẫn đến giảm dần và mất sắc tố da.

 
‘Giữ lửa’ qua 7 giai đoạn hôn nhân
‘Giữ lửa’ qua 7 giai đoạn hôn nhân

Độ bền lâu của hôn nhân cũng được ví như độ bền của một đôi nhẫn cưới, một khi tháo ra chiếc nhẫn gắn kết hai tâm hồn lại, hôn nhân sẽ thất bại. Hôn nhân phải trải qua 7 giai đoạn này mới mong bên nhau trọn đời.

 
Khai trương showroom mới, Đăng Quang ưu đãi tới 30%
Khai trương showroom mới, Đăng Quang ưu đãi tới 30%

Đăng Quang vừa khai trương gian hàng L1-K2 tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake - Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

 
Hà Nội: Căn hộ 60m2 giá 1 tỷ đồng khan hiếm
Hà Nội: Căn hộ 60m2 giá 1 tỷ đồng khan hiếm

Không tính những căn hộ NOXH, bất động sản Hà Nội thời điểm này đang khan hiếm căn hộ tầm 1 tỷ đồng, có diện tích 60m2.

 
Đến Điện máy Xanh tìm giải pháp chống nóng hè 2019
Đến Điện máy Xanh tìm giải pháp chống nóng hè 2019

Cùng Điện máy Xanh điểm qua những sản phẩm cần thiết cho gia đình để đánh bay cái nắng hè gay gắt.

2019, Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt  1.000 điểm bán
2019, Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt  1.000 điểm bán

Ngày 27/03/2019 Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op  tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019.

AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng

Cuối tuần qua, AkzoNobel Việt Nam một lần nữa được nhận giải thưởng Rồng Vàng, hạng mục Phát triển bền vững. Đây là lần thứ sáu liên tiếp AkzoNobel Việt Nam được vinh danh với giải thưởng danh giá này.

MM Mega Market kiểm soát chặt chất lượng thịt heo
MM Mega Market kiểm soát chặt chất lượng thịt heo

MM Mega Market Việt Nam (MM) đã và đang phối hợp cùng nông dân và các cơ quan chức năng để tăng cường kiểm soát chất lượng thịt lợn từ khâu chăn nuôi, khâu giết mổ, đến khâu vận chuyển. 

PV Gas tiết kiệm 740 tỉ đồng nhờ sáng kiến cải tiến
PV Gas tiết kiệm 740 tỉ đồng nhờ sáng kiến cải tiến

Việc đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến đã giúp Tổng công ty Khí Việt Nam PV Gas tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng cho nhà nước.

Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019
Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục vào danh sách các Doanh nghiệp tiêu biểu  Rồng vàng 2019 sau khi công ty thuộc về Tập đoàn Thực phẩm  Daesang (Hàn Quốc) từ cuối năm 2016.

‘SV ra trường không làm được việc là sản xuất hàng giả’
‘SV ra trường không làm được việc là sản xuất hàng giả’

“Việc gì làm hại đến người học dù nhỏ nhất cũng kiên quyết không làm. Việc gì tốt nhất cho người học thì hết lòng hết sức. Làm giáo dục là tạo phúc, không tạo nghiệp…”, TS. Lê Đắc Sơn- Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam chia sẻ.

Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử
Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ 18/03/2019  Fubon Life Việt Nam chính thức sử dụng Cổng thông tin điện tử: https:// khachhang.fubonlife.com.vn dành riêng cho các Khách hàng đã và đang tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Công ty.

Hoa hậu Thu Hoàng thanh lịch trong bộ ảnh mới
Hoa hậu Thu Hoàng thanh lịch trong bộ ảnh mới

Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2019 - Thu Hoàng khoe vẻ đẹp sang trọng trong bộ trang phục thanh lịch, nữ tính.

Sunspiration City Festival - EDM kết hợp yếu tố truyền thống
Sunspiration City Festival - EDM kết hợp yếu tố truyền thống

Với thông điệp “Nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại”, Lễ hội Âm nhạc - Văn hóa - Công nghệ, Sunspiration City Festival 2019 được tổ chức tại TP.HCM sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn các dòng nhạc điện tử sôi động.

Việt Nam đẩy mạnh sản xuất gạch không nung
Việt Nam đẩy mạnh sản xuất gạch không nung

Từ năm 2010 đến nay việc sử dụng vật liệu không nung thay thế gạch đất nung trong xây dựng tại Việt Nam đã đạt được những bước tiến quan trọng, góp phần quan trọng vào bảo vệ môi trường.

5 lí do Thế giới di động hút người làm
5 lí do Thế giới di động hút người làm

Suốt 15 năm, Thế giới di động là cái tên không bao giờ ngừng hot trên thị trường lao động. Dưới đây là 5 lí do chính tạo nên sức hấp dẫn này.

Cuộc thi ‘Trạng Nguyên tuổi 13’ năm 2019
Cuộc thi ‘Trạng Nguyên tuổi 13’ năm 2019

Ngày 1/4/2019 tại Trường PTCS Phan Chu Trinh, Nhà xuất bản Dân Trí, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Công TNHH Miwon Việt  Nam tổ chức Lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt& Miwon trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”- Lần thứ V-2019.

Ra mắt chương trình đào tạo kỹ sư nhí Engineering For Kids
Ra mắt chương trình đào tạo kỹ sư nhí Engineering For Kids

Engineering For Kids - phương pháp giáo dục truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai ra mắt lần đầu tại Hà Nội. 

Đường Quảng Ngãi đặt mục tiêu doanh thu 8.400 tỷ đồng
Đường Quảng Ngãi đặt mục tiêu doanh thu 8.400 tỷ đồng

Năm 2018, Đường Quảng Ngãi vững bước tăng trưởng với doanh thu 8.200 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng 23% đạt 1.405 tỷ đồng. Thừa thắng xông lên, công ty đặt mục tiêu kế hoạch doanh thu năm 2019 là 8.400 tỉ đồng.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN