Hãy cập nhật ngay những mẫu kính đang làm mưa làm gió, đặc biệt hơn đang được giảm giá ưu đãi lên đến 40% tại VNNShop. Vậy là các nàng tha hồ chọn lựa những chiếc kính xinh lại phù hợp với túi tiền nhé!

1. Kính OSCAR DE LA RENTA mắt mèo
Một chiếc kính gọng nhựa với phần tròng nâu thời trang. Tròng kính cấu tạo 2 lớp plastic, nhẹ, thoải mái, chắc chắn, thời trang. Và đặc biệt là khả năng chống va đập tốc độ với  45m/s. Nhiều nàng mặt hơi tròn hay góc cạnh, nếu “lười” tìm mẫu kính hợp mặt thì cứ “trung thành” với kiểu dáng này cũng đủ điệu rồi nhé.

{keywords}
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Kính Roberto Cavalli
Một chiếc kính gọng to bản thì sao nhỉ? Điểm đặc biệt nhất phải kể đến ở em kính này là độ che phủ trên gương mặt lên đến 90%, bảo vệ mắt tuyệt đối trước các tác hại của môi trường. Tròng hồng tím sành điệu, logo hãng được cách điệu gắn trực tiếp trên gọng. Quá nhiều ưu điểm với 1 chiếc kính rồi!

{keywords}
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Kính Timberland
Kính Timberland viền vàng, gọng kim loại vàng/nâu thiết kế cá tính, tròng đen khói sang trọng, chất liệu được lựa chọn cẩn thận an toàn tuyệt đối cho mắt. Kính được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ nên chị em cứ yên tâm về chất lượng nha.

{keywords}
Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Kính Cole Haan
Bắt kịp được xu hướng kính mắt gam màu ombre (màu loang) đang thịnh hành kết hợp hổ phách sành điệu, vậy nên nếu chị em bỏ qua chiếc kính này thì thật tiếc đấy! Với phần chữ ký tên thương hiệu trực tiếp trên gọng kính, nếu làm quà tặng cũng rất hợp lý.

 {keywords}

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

5.Kính GUESS
Một chiếc kính gọng tím da báo thời thượng, cộng thêm ưu điểm là phần mắt kính chống va đập, khả năng chịu nhiệt tốt ở nhiệt độ cao. Logo chính hãng được gắn ngay trên gọng kính, vô cùng sành điệu cho những cô nàng yêu thích hàng hiệu!

{keywords}

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY