Những bộ trang phục đẹp, phù hợp chính là một trong những điều giúp phụ nữ có một mùa xuân như ý. Chị em hãy có thể tham khảo bộ sưu tập váy Tết 2021 mà VietNamNet giới thiệu ngay sau đâu nhé.

1. Váy Coast

Váy Coast

Một chiếc váy nền kem với họa tiết hoa màu đen nổi bật, được nhấn nhá cách điệu ở phần eo và chân váy. Được làm từ 100% polyester, không nhăn không xù, thế nên vô cùng thích hợp cho chị em có thể mang đi, di chuyển về quê hay du lịch đều là sự lựa chọn tuyệt vời nhé!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Váy maxi

Váy maxi

Váy maxi Free People họa tiết hoa trên nền vàng với đường cutout chữ V gợi cảm mà tinh tế, họa tiết in hoa với những chú bướm xinh xắn tôn lên vẻ nữ tính mỏng manh. Phần thiết kế eo cao với dải buộc sau lưng ôm lấy vòng eo thon gọn, chân váy có độ rủ mềm mại, bồng bềnh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3. Váy họa tiết hoa văn

Váy họa tiết hoa văn

Váy họa tiết hoa văn nổi đỏ đậm viền cổ đính hạt OASIS được thiết kế sang trọng ấn tượng ngay từ chất liệu vải khi bạn chạm vào. Hoa văn dập nổi dạng vải gấm tạo độ tương phản, cổ thuyền đính hạt, kỹ thuật cắt may khéo léo cùng đường may chi tiết nhấn vào những điểm gợi cảm của phái đẹp. Tông màu cá tính dễ dàng kết hợp phụ kiện cho bộ cánh của chị em thêm hoàn hảo rồi!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Váy Hayden

Váy Hayden

Chiếc váy màu đỏ hồng cùng phần xếp ly tầng, các nếp gấp tinh tế. Cổ vạt chéo chữ V xẻ sâu gợi cảm. Đảm bảo không nhăn, không co khi giặt, rất thích hợp cho mùa lễ hội mà không tốn thời gian của chị em luôn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Váy Sue Wong

Váy Sue Wong

Chiếc váy màu đen nhưng được nhấn nhá bởi phần ngực ren thêu hoa, thân xếp li pha màu, chân váy được may khéo léo tạo thành những bông hoa xếp nối tiếp tinh tế. Phần lưng cutout gợi cảm, đảm bảo đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VNNShop