Chú trọng đến chất lượng, giá thành sản phẩm, đặc biệt là trách nhiệm cao đối với sức khỏe cộng đồng, Tâm Bình ngày càng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành dược Việt Nam.

Chú trọng sản xuất các sản phẩm Đông y có chất lượng

Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”, ngay từ trong định hướng phát triển, Tâm Bình đã tập trung cho chất lượng từng sản phẩm nhằm xây dựng niềm tin đối với người bệnh.

Hơn 6 năm qua, Tâm Bình đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm Đông y có chất lượng cao như: Viên Khớp Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình,… góp phần vào công tác chăm lo sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm của công ty Tâm Bình luôn được người dân tin dùng và giới chuyên môn đánh giá cao ở cả 3 yếu tố là hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý.

{keywords}

Đoàn từ thiện Tâm Bình cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Hùng Lợi - huyện Yên Sơn - tỉnh Tuyên Quang

Hàng ngàn lá thư cảm ơn được gửi về Nhà thuốc Tâm Bình đã chứng tỏ niềm tin của người bệnh vào chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình. Có bệnh nhân bị căn bệnh đại tràng hành hạ gần 45 năm trời, đã đi chạy chữa khắp nơi và uống rất nhiều loại thuốc nhưng đều không khỏi. Sau khi sử dụng sản phẩm Đại Tràng Tâm Bình, tới nay tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Có thể nói, với mức chi phí không quá cao, ngay cả những bệnh nhân nghèo vẫn có cơ hội được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của Tâm Bình.

Giữ Tâm sáng của người thầy thuốc

Trong vai trò là người thuyền trưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất thuốc cổ truyền, Dược sĩ Lê Thị Bình đã nghiên cứu, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ bào chế hiện đại để tạo ra những sản phẩm chữa bệnh có chất lượng cao. Chị Bình đến với nghề thuốc là do cơ duyên nhưng để thành công không đơn giản chỉ là sự may mắn mà phải có niềm đam mê, sự nỗ lực hết mình trong công việc và quan trọng là luôn giữ được cái Tâm sáng của người thầy thuốc.

Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức, song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tâm Bình đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh nhân đạo, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, cho các đối tượng chính sách trên cả nước với kinh phí lên tới hàng tỉ đồng. Bản thân TGĐ Lê Thị Bình cũng lặn lội đến tận các vùng xa xôi hẻo lánh để thăm khám và chữa bệnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}

Anh Bùi Xuân Trước sửa chữa đồ gia dụng cho bà con trong thôn, xóm

Có nhiều bệnh nhân nghèo, kém may mắn đã được dược sĩ Bình giúp đỡ vượt qua nỗi đau bệnh tật và có thêm nghị lực trong cuộc sống như trường hợp anh Nguyễn Ngọc Thông ở Hạ Hòa, Phú Thọ hay anh Bùi Xuân Trước ở Lương Tài, Bắc Ninh bị liệt 20 năm không đi lại được.

Qua những lá thư, biết được tình trạng bệnh của các anh, dược sĩ Bình đã gửi tặng thuốc trị bệnh miễn phí. Đến nay anh Trước, anh Thông đã có thể đi lại, vận động dễ dàng, chân tay không còn sưng tấy và đau nhức. Không chỉ chữa bệnh miễn phí, chị Bình còn tài trợ tiền và xe cộ cho anh Trước lên Hà Nội theo học lớp dạy nghề sửa chữa điện tử để có thể tự nuôi sống bản thân. Việc làm đầy tính nhân văn này của Tâm Bình đã giúp chia sẻ khó khăn đối với những mảnh đời bất hạnh, để họ có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Với những sản phẩm có chất lượng cao, đặc biệt là cái Tâm đối với người bệnh, Tâm Bình không chỉ được xã hội tôn vinh bằng những giải thưởng cao quý mà còn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người bệnh ở khắp muôn nơi. Cá nhân dược sĩ Lê Thị Bình đã được Quỹ Trái tim vàng Việt Nam vinh danh là doanh nhân có tấm lòng nhân ái vì những đóng góp tích cực cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đinh Hương