Công ty Cổ phần Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh (eSmart) vừa khai trương văn phòng chia sẻ Coworking Space tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3, TP.HCM).

Với địa điểm thuận tiện, thiết kế ấn tượng theo lối hiện đại và một cộng đồng doanh nghiệp thân thiện, phát triển, Coworking Space 412 là điểm đến lý tưởng nhất dành cho những doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay.

Thiết kế sáng tạo ngay khu trung tâm

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng văn phòng chia sẻ tăng trưởng mạnh ở các nước Châu Á. Tại Việt Nam xu hướng phát triển văn phòng chia sẻ đang bước vào thời kỳ đầu và sẽ có khả năng tăng cao, khi có rất nhiều doanh nghiệp ra đời và họ mong muốn tìm kiếm một giải pháp để cắt giảm chi phí. Các nhà đầu tư và doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bất động sản nói chung hay văn phòng chia sẻ nói riêng, tiến hành phát triển mảng văn phòng tiện ích này. Đây cũng là lý do vì sao eSmart cho ra đời thêm một chi nhánh mới, nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3, TP.HCM) với lối thiết kế văn phòng tối ưu nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho cộng đồng Start up và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

{keywords}
Thiết kế hiện đại, trẻ trung mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình làm việc

Với địa điểm mới tiện lợi, được thiết kế rộng rãi trên nền diện tích 600m2, mang đầy đủ các tính năng của một văn phòng truyền thống nhưng lại được bố trí một cách sáng tạo, linh hoạt, Coworking Space mang đậm cá tính hiện đại và sự trẻ trung. Đến với không gian làm việc này, người dùng không chỉ cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp trong từng không gian thiết kế, mà còn có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian làm việc hay tiếp khách, hội họp.

Đại diện eSmart, CEO Nguyễn Hoàng Dũng chia sẻ câu chuyện của 20 năm trước khi ông bắt đầu thành lập công ty, với muôn vàn khó khăn. Từ việc tìm một vị trí để thuê làm văn phòng, cho tới thiết kế văn phòng, trang thiết bị. Song song đó là hoàn tất các thủ tục về đăng ký kinh doanh, bảo hộ thương hiệu, làm việc với các cơ quan thuế, nhà nước… Nên ông Dũng hiểu rõ được nỗi vất vả trong những bước đường đầu tiên hình thành doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do vì sao ông Dũng quyết tâm xây dựng mô hình văn phòng chia sẻ với tiêu chí hỗ trợ và phục vụ tốt nhất nhằm giúp cho doanh nghiệp vượt qua những khó khăn trên bước đầu khởi nghiệp, để những người trẻ vẫn giữ vững được đam mê kinh doanh mà không phải trải qua quá nhiều trở ngại như ông đã từng.

eSmart đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp Việt

Hơn 8 năm qua, eSmart không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và không ngừng hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ phát triển. Đó là lí do số lượng khách hàng của eSmart đã tăng lên hàng năm và rất đông những khách hàng đã gắn bó lâu dài với môi trường làm việc này.

Đại diện khách hàng lâu năm tại eSmart, anh Đinh Chí Trung, chuyên kinh doanh lĩnh vực Thủy sản xuất khẩu chia sẻ: “4 năm trước tôi bắt đầu khởi nghiệp với ngành xuất khẩu thuỷ hải sản, tôi cũng gặp muôn vàn những khó khăn như các bạn trẻ bây giờ. Nhưng vào thời điểm đó, tôi may mắn được biết đến mô hình văn phòng chia sẻ của eSmart. Sau đó thì tôi chọn và tin dùng cho đến ngày nay. Nhờ có mô hình văn phòng chia sẻ này mà tôi chỉ tập trung vào việc kinh doanh, không còn lo nghĩ về các chi phí phát sinh thuê văn phòng, các thủ tục về doanh nghiệp, thuế hay kế toán nữa.”

{keywords}
Với cộng đồng eSmart Connect, các doanh nghiệp có thể kết nối, học tập và phát triển

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp văn phòng chia sẻ, eSmart không chỉ nắm bắt xu hướng của thị trường mà còn tạo ra những giá trị tuyệt vời cho người sử dụng. Đó chính là một nơi làm việc lý tưởng, với đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là xây dựng được mô hình cộng đồng doanh nghiệp kết nối và hỗ trợ với tên gọi: eSmart Connect và hội trường với sức chứa 50 người, để các doanh nghiệp kết nối, hỗ trợ và cùng hợp tác phát triển, trong thời điểm nền kinh tế đầy biến động hiện nay.

Với vị trí là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, trong suốt hơn 8 năm trở lại đây, eSmart đang đồng hành với hơn 5.000 doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ nhằm tạo ra những không gian tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp.

Box: Công ty Cổ phần Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông minh (eSmart Corporation) mang đến một mô hình mới nhằm cắt giảm tối thiểu các chi phí không cần thiết, và gia tăng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Liên hệ hotline: 0936 360 888, hoặc truy cập website: http://esmart.vn 

Trang Trần