{keywords}
 

Thiết kế của Thu Bùi Shop hướng đến nhóm thời trang công sở có tính ứng dụng cao, tập trung vào dòng sản phẩm như: áo sơ mi, chân váy, đầm liền... nhằm đem lại vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho người phụ nữ. Thu Bùi Shop yêu cầu khắt khe từ mẫu mã, chất liệu, tính ứng dụng trong từng sản phẩm. Từ đó, mang đến cho khách hàng phong phú sự lựa chọn trang phục công sở về kiểu dáng, màu sắc, phong cách…

{keywords}
 

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của phái đẹp, cửa hàng cũng liên tục cập nhật xu hướng và về hàng mới. Mùa hè này, Thu Bùi Shop mang đến nhiều trang phục công sở có kiểu dáng thời thượng, chất liệu mát, nổi bật nét quyến rũ. Trang phục tại đây sẽ giúp các cô gái tự tin, tỏa sáng hơn khi đi làm, dạo phố hay đến những bữa tiệc.

{keywords}
 

Bà Bùi Thị Thu - chủ Thu Bùi Shop, cho biết, giữa thị trường đầy cạnh tranh với vô vàn cửa hàng, nhãn hiệu… yếu tố quan trọng nhất về trang phục công sở mà bà hướng tới là cảm giác thoải mái.

"Từ suy nghĩ đó, tôi dành thời gian trao đổi với bạn bè, người thân và cả những người tôi mới gặp để hiểu mong muốn của họ, nhằm mang đến những trang phục công sở vừa đảm bảo yếu tố thời trang, tôn vóc dáng, vừa cho người mặc cảm giác thoải mái", bà Bùi Thị Thu chia sẻ.

{keywords}
 

Với định hướng phát triển rõ ràng, nhân viên và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chủ Thu Bùi Shop luôn mong muốn mọi khách hàng đều có những giây phút mua sắm thoải mái ở cửa hàng. Các khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại fanpage của Thu Bùi Shop.

SĐT: 094 540 77 05

Địa chỉ: Tổ 8, khu phố 11, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Lệ Thanh